Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than 'quá thiên vị'!

Jennie là thành viên được ưu ái nhất trong BLACKPINK khi thường xuyên được diện những bộ trang phục đắt đỏ, nổi bật hơn hẳn.

Mới đây, thương hiệu nail Unistella đăng tải cận cảnh hình ảnh về bộ nail của BLACKPINK Jennie trong MV How You Like That. Được biết giá những món phụ kiện gắn trên tay cô nàng dao động từ 95$ - 600$, trong đó có 2 phụ kiện chưa được tiết lộ giá trên website. 

Theo ước tính của người hâm mộ, tổng giá trị của bộ nail nằm trong khoảng 32 triệu đồng. Điều này một lần nữa khiến khán giả choáng váng trước sự "chịu chơi" của YG Entertainment cho Jennie. 

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-1Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-2
Cận cảnh bộ nail sang chảnh của nữ thần tượng

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-3
Người hâm mộ muốn làm bộ nail giống Jennie cũng không dễ chút nào

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-4Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-5Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-6Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-7
Những phụ kiện đắt đỏ có giá gần 100 USD

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-8

Đồng thời, điều này cũng khiến cho các fan BLACKPINK tị nạnh vì Jennie luôn được đối xử ưu ái hơn cả. Trong quá khứ, Jennie thường xuyên được mặc trang phục đắt tiền, nổi bật hơn hẳn các thành viên khác.

Jennie cũng là người đầu tiên trong nhóm được hoạt động solo, trong khi đó giọng ca chính Rosé vẫn chưa có cơ hội thể hiện tài năng. 

Trong MV How You Like That, tổng giá trị trang phục của BLACKPINK được ước tính vào khoảng 3,3 tỷ đồng, thì riêng giá trị những bộ đồ Jennie mặc đã lên tới con số 2,5 tỷ.

Đắt đỏ nhất trong số đó phải kể tới chiếc vòng cổ nạm đá lấp lánh đến từ thương hiệu Shay có giá 77.700 USD. Ngoài ra với vai trò đại sứ thương hiệu (House Ambassador) cho Chanel, nữ thần tượng cũng được ưu ái diện chiếc váy nằm trong BST mới có giá 28.200 USD.

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-9
Jennie được nhà mốt Chanel ưu ái

Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-10Jennie khoe bộ móng hơn 30 triệu, bảo sao fan BLACKPINK luôn than quá thiên vị!-11
Style và trang phục của Jennie đang gây "bão" với giới trẻ

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/blackpink-jennie-khoe-bo-mong-hon-30-trieu-n-227236.html

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất