HH Đặng Thu Thảo lộng lẫy như nữ hoàng trên sàn catwalk

Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo sải bước trên sàn runway kể từ thời khắc đăng quang Hoa Hậu năm 2012

Tối ngày 12/12 tại Bảo Tàng Mỹ Thuật TP HCM, show diễn cá nhân đầu tiên trong sự nghiệp của NTK Lê Thanh Hòa đã diễn ra thành công với việc trình làng BST Xuân Hè 2017 mang tên “Lam Vũ”. Show diễn đã quy tụ hàng loạt nhiều người mẫu hàng đầu trong làng mẫu Việt Nam.

Trình diễn BST Xuân Hè 2017 mới nhất có tên “Lam Vũ”, NTK Lê Thanh Hòa đã mang đến những mẫu thiết kế thời trang ứng dụng nhưng được làm theo chuẩn Haute Couture đầy thời thượng và tinh tế, để đưa lại những trải nghiệm mới cho người mặc. BST được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp Lam lâu đời của cố đô Huế, với những nét chấm phá đặc sắc mang đậm dấu ấn riêng của NTK Lê Thanh Hòa. Trong các mẫu được trình diễn, kĩ thuật thêu tay và đính kết thủ công được thể hiện nhiều trên các mẫu thiết kế, cầu kì và tỉ mỉ với các hoa văn, họa tiết Pháp Lam sang trọng và ấn tượng.

Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo trong vai trò là vedette của đêm diễn đã thu hút những tràng vỗ tay tán thưởng liên tục. Đây là lần đầu tiên Hoa hậu Đặng Thu Thảo sải bước trên sàn runway kể từ thời khắc đăng quang Hoa Hậu năm 2012. Thần thái của “thần tiên tỉ tỉ” và vẻ đẹp không tì vết của Đặng Thu Thảo như thu hết mọi ánh nhìn khi cô khoác trên mình chiếc đầm lộng lẫy, với những chi tiết đính kết đầy công phu. Đặng Thu Thảo trong thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa hiện lên như một nữ hoàng thực thụ, đầy quyền lực nhưng vẫn gợi cảm, quyến rũ và sang trọng.

HH Đặng Thu Thảo đảm nhận vị trí vedette trong show diễn "Lam Vũ", đây là lần đầu

tiên cô đi sàn catwalk từ khi đăng quang hoa hậu 2012

HH Đặng Thu Thảo đẹp rạng rỡ đầy quyền lực bên cạnh NTK Lê Thanh Hòa

Đêm diễn được chia làm 3 phần với sự xuất hiện của các người mẫu nổi tiếng trong làng thời trang đương thời như Mâu Thủy, Hương Ly, Trang Phạm, Ngọc Châu, H’Hen Niê, Lê Thúy, Cao Ngân, H’Ăng Niê, Kim Nhung, Phan Linh. Mở đầu show diễn chính là người mẫu – Quán quân The Face – Phí Phương Anh. Khi cánh cửa rộng mở, Phí Phương Anh bước đi giữa làn khói trắng trong một không gian mờ ảo, gợi cảm xúc. Những bước đi đầu tiên mở màn show diễn đã khiến cho toàn bộ hơn 300 khách mời như bước vào một thế giới kỳ ảo của thời trang nơi chỉ có những thiết kế tinh tế và những tâm hồn đồng điệu. Phần đầu tiên của show diễn được lấy cảm hứng chủ yếu từ hoa sen và màu sắc của sân khấu mang đậm màu xanh của lá sen. Trên nền nhạc chậm rãi, khoan thai, các người mẫu như mang đúng tinh thần của Pháp Lam lên sân khấu: nhẹ nhàng, dịu dàng, lôi cuốn. Siêu mẫu Minh Triệu đảm nhận vai trò vedette của màn 1 khi xuất hiện trong chiếc váy được cách điệu với phần trước ngắn ngang đầu gối và phần tà áo dài chấm đất với sự thêu đính đầy ấn tượng.

Những mẫu thiết kế đầy ấn tượng của NTK Lê Thanh Hòa khiến người xem không thể rời mắt

 

 


Lam Vũ show Lê Thanh Hòa HH Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất