HH Thu Hoài cưng chiều con trai út trong tiệc sinh nhật

- Cậu bé đã có một buổi sinh nhật ấm áp bên những người bạn nhỏ của mình

Hôm qua (31/05) Hoa hậu Thu Hoài đã tổ chức buổi sinh nhật cho con trai út của cô tại nhà hàng do chính mình làm chủ. Ngoài vai trò Hoa hậu – doanh nhân, những bạn bè thân cận với Thu Hoài đều biết rằng cô còn là một người mẹ của 3 đứa con và đặc biệt rất chiều con. Mặc dù bận rộn với công việc kinh doanh mảng thẩm mỹ - làm đẹp và ẩm thực nhưng Thu Hoài luôn cố gắng cân bằng và dành thời gian cho tổ ấm, bởi theo cô, gia đình là nơi bình an nhất để trú ngụ sau công việc và những mối quan hệ xã hội.








Hoa hậu Thu Hoài đã tự tay trang trí chuẩn bị cho bữa tiệc
 sinh nhật của cậu con trai út của mình


Hàn Tường – tên con trai út của Thu Hoài, bé còn có nickname là Bảo Bảo, mặc dù mới 7 tuổi nhưng cu cậu được mẹ rèn luyện cho tính tự lập từ rất sớm, chính vì thế cậu bé rất ít khi nhõng nhẽo như những bạn đồng trang lứa. Để mừng con trai lên 7, Bảo Bảo đã xin mẹ được phép mời tất cả bạn cùng lớp của mình đến tham dự buổi sinh nhật. Đây cũng là dịp để thể hiện sự quan tâm với con cái nên Thu Hoài đã giúp con trai tổ chức buổi tiệc theo đúng mong muốn của con. Cô tự tay thiết kế thực đơn cũng như trang trí phòng tiệc cho con trai.




Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Bảo Bảo- cậu con trai út của Thu Hoài rất tự lập




Anh chàng đã có những giây phút hạnh phúc bên mẹ của mình trong tiệc sinh nhật




HH Thu Hoài không chỉ là một doanh nhân thành đạt mà cô rất yêu thương con của mình

Cùng tham dự vào buổi tiệc, Thu Hoài không ngần ngại “xì-tin”, hòa mình vào các trò chơi cùng Hàn Tường và các bạn của con trai mình. Trong không khí vui vẻ, chị chia sẻ rằng cũng nhờ có các con nhỏ giúp chị nhắc nhớ về ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, và cũng chính các con là những người tạo động lực để Thu Hoài thiết kế chương trình tặng quà cho trẻ em cho các bé cùng các bậc phụ huynh khi thưởng thức món ăn tại nhà hàng của mình trong ngày 1/6.

Thời gian gần đây, Thu Hoài tập trung mọi sức lực cho nhà hàng mới mở, song song đó là hoạt động mở rộng các chi nhánh làm đẹp của mình tại các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước. Mặc dù vậy, nhưng Thu Hoài vẫn được xem là một Hoa hậu thành đạt bởi bên cạnh cô là người chồng và 3 đứa con luôn sát cánh và tạo cho cô nhiều động lực trong cuộc sống.




Cậu bé Bảo Bảo đã có một buổi tiệc đáng nhớ bên cạnh những người bạn của mình


Cô con gái của HH Thu Hoài




Và cậu con trai lớn đẹp trai của cô cũng có mặt tại buổi tiệc để
 chúc mừng sinh nhật cho em trai mình


Trang Đào

Tin tức mới nhất