H'Hen Niê: 'Anh Vũ vẫn đi diễn dù bị ung thư'

Hoa hậu H'Hen Niê gặp Anh Vũ tại một show diễn hồi tháng 10/2019, bất ngờ khi biết về bệnh tình của người em từng dự thi chung Vietnam's Next Top Model 2015.

H'Hen kể dịp ra Hà Nội công tác cách đây ít tháng, cô hẹn gặp Anh Vũ cùng ăn sáng. Hai chị em tâm sự thì cô mới biết thông tin về bệnh tình của Anh Vũ. Khi ấy, H'Hen cảm thấy sốc, ngỡ ngàng và không tin đó là sự thật.

"Thời gian ấy, Vũ đã sang Trung Quốc điều trị bệnh. Song bạn vẫn đi làm nếu có show, vì khi ấy tóc chưa rụng. Trước giờ, tôi hay đọc tin về bệnh của người lạ, nhưng nay lại xảy đến với người anh em cùng sống chung với mình trước đây. Mọi người trong mùa Next Top 2015 đều thương Vũ lắm", cô cho biết.

HHen Niê: Anh Vũ vẫn đi diễn dù bị ung thư-1
H'Hen Niê và Anh Vũ thời điểm dự thi Vietnam's Next Top Model 2015.

H'Hen nói thêm dù đang mắc bệnh nặng, Anh Vũ luôn lạc quan, mạnh mẽ và cởi mở khi chia sẻ về căn bệnh ung thư. Trên trang cá nhân, anh thường đăng tải hình ảnh trong quá trình trị bệnh với dòng chia sẻ vui vẻ, hóm hỉnh.

H'Hen cũng chủ động đề nghị giúp đỡ đồng nghiệp chữa bệnh nhưng anh từ chối. "Anh Vũ là người tốt bụng, hiền lành. Tôi luôn cầu nguyện cho em vượt qua bệnh tật, sớm khỏe mạnh trở lại".

Siêu mẫu Thanh Hằng - host chương trình Vietnam's Next Top Model 2015 cũng vừa hay tin về bệnh tật của Anh Vũ. Cô liền hỗ trợ học trò cũ một ít chi phí trang trải chữa bệnh. "Hy vọng em giữ vững sự lạc quan, kiên cường. Tôi cũng mong mọi người chia sẻ với bạn ấy với nhiều cách khác nhau để có tinh thần chữa trị căn bệnh", Thanh Hằng bày tỏ.

HHen Niê: Anh Vũ vẫn đi diễn dù bị ung thư-2
Anh Vũ tươi cười lạc quan, cám ơn sự động viên từ mọi người dành cho anh, trưa 17/2.

Hoàng Gia Anh Vũ, sinh năm 1995 từng thi Vietnam's Next Top Model 2015 cùng năm với H'Hen Niê. Anh Vũ gây chú ý nhờ gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và tính cách hiền lành, thân thiện.

Anh Vũ phát hiện ung thư tinh hoàn hồi tháng 3/2019, hóa trị ở Trung Quốc được 4 lần thì phải về nước vì dịch Covid-19. Hiện nam người mẫu điều trị ung thư tại Bệnh viện E Hà Nội với phác đồ 6 đợt hoá trị kéo dài 3 tháng để triệt tiêu tế bào ung thư. Anh mới thực hiện xong 4 đợt và mong chờ sức khỏe sẽ bình phục dần thời gian tới.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/h-hen-nie-anh-vu-van-di-dien-du-bi-ung-thu-4056273.html

Hoàng Gia Anh Vũ H'Hen Niê ung thư

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao