Người mẫu Anh Vũ mắc bệnh ung thư tinh hoàn

Người mẫu Hoàng Gia Anh Vũ cho biết bệnh tình của anh đang có chuyển biến tốt. Cựu thí sinh Vietnam's Next Top Model giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ suốt quá trình điều trị.

Mới đây, Hoàng Gia Anh Vũ - thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 - khiến người hâm mộ xót xa khi tiếc lộ đang mắc bệnh ung thư. Anh xuất hiện với diện mạo gầy gò, mái tóc được cạo trọc nhưng tinh thần lạc quan, vui vẻ.

Chia sẻ với Zing.vn, học trò Thanh Hằng cho biết anh phát hiện bệnh từ tháng 3/2019. "Tôi bị ung thư tinh hoàn, sau đó di căn lên phổi. Thời gian đầu có làm phẫu thuật ở Việt Nam. Sau đó 3 tháng thì sang Trung Quốc điều trị", Anh Vũ nói.

Người mẫu Anh Vũ mắc bệnh ung thư tinh hoàn-1
Hoàng Gia Anh Vũ bị bệnh nan y.

Anh Vũ cho biết anh có khối u 5 cm ở phổi trái, hạch nhỏ 2 cm ở cổ phổi. Nam người mẫu phải tiến hành hóa trị thành 6 đợt. "Ở Trung Quốc, các bác sĩ hoá trị để triệt tiêu tế bào ung thư. Sau 3 tháng thì tình hình tiến triển rất khả quan", Anh Vũ kể.

Nam người mẫu cho hay hiện anh đã tiến hành điều trị 4 đợt hoá trị, đang tiếp tục điều trị thêm 2 liệu trình nữa. "Ở phổi vẫn còn tổn thương nhưng bác sĩ bảo không hết. Tôi cũng không thể sang Trung Quốc điều trị tiếp vì bên đó đang có dịch bệnh. Vì vậy, tôi ở nhà hoá trị và uống thuốc theo đơn của bác sĩ", Anh Vũ nói thêm.

Người mẫu Anh Vũ mắc bệnh ung thư tinh hoàn-2
Nam người mẫu trên sàn catwalk.

Dù đang trị bệnh, phải cắt tóc và uống thuốc mỗi ngày nhưng Anh Vũ vẫn rất lạc quan, vui vẻ. Nam người mẫu nói anh luôn giữ tinh thần tốt để bệnh tình mau khỏi.

Trên trang cá nhân, người mẫu đăng ảnh cười tươi và động viên bản thân. Ở phần bình luận, nhiều bạn bè hy vọng Anh Vũ nhanh hết bệnh. Trong đó, diễn viên Thùy Anh bình luận: "Lạc quan và khỏe mạnh nha".

Hoàng Gia Anh Vũ năm nay 25 tuổi, cao 1,81 m. Anh là thí sinh Vietnam's Next Top Model 2015 - năm có H'hen Niê tham gia. Bị loại sớm ở tập 5 nhưng chàng trai Hà Nội để lại ấn tượng tốt bởi gương mặt điển trai, thân hình vạm vỡ và tính cách hiền lành.


Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-mau-anh-vu-mac-benh-ung-thu-tinh-hoan-post1047566.html?fbclid=IwAR1uLSkTZYYCD4Vz_QdfWUn_HEA-SSAvjtKxo5TueYbeDKZjoISP1tOtBCw

Hoàng Gia Anh Vũ Vietnam's Next Top Model

Tin tức mới nhất