H'Hen Niê bị chê 'không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua'

Hoa hậu cho rằng hình thức thế nào, tóc dài hay tóc ngắn không quyết định được tình duyên như tài khoản kia nhận định.

Mới đây, trên story Instagram, H'Hen Niê chia sẻ bình luận trái chiều của một tài khoản mạng dành cho cô. Theo người này, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thiếu nữ tính nên chẳng ai thèm nhòm ngó.

"Nữ tính lên, để tóc dài, thướt tha tý, vậy trai nó mới mê. Chứ nhìn chị vậy không đại gia nào cưa đâu", tài khoản mạng nhìn nhận.

HHen Niê bị chê không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua-1
Bình luận trái chiều dành cho H'Hen Niê.

Chụp màn hình bình luận này và chia sẻ công khai lên mạng xã hội, H'Hen Niê thẳng thắn đáp trả. Hoa hậu cho rằng hình thức thế nào, tóc dài hay tóc ngắn không quyết định được chuyện tình duyên.

"Anh ấy nói có lý của anh ấy! Mà Hen cũng có lý do của Hen! Cuộc đời biết đâu thế nào, tóc dài hay tóc ngắn không quyết được đường tình, dù em có tóc dài thướt tha! Số ế vẫn ế, vẫn thế đấy thôi!", H'Hen Niê thẳng thắn.

HHen Niê bị chê không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua-2HHen Niê bị chê không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua-3
H'Hen Niê được biết đến là hoa hậu cá tính, sở hữu nét đẹp góc cạnh riêng biệt.

Gần đây, chuyện tình cảm của H'Hen Niê cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Sau 25 năm "ế ẩm", chân dài Tây Nguyên mới có mối tình đầu. Chuyện tình này được H'Hen Niê hé lộ sau thời điểm trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

Tuy nhiên, tình đầu của H'Hen Niê lại không thể đi đến cái kết tốt đẹp. Ngày 5/10 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức xác nhận chia tay bạn trai sau 2 năm hẹn hò. Trở về cuộc sống độc thân nhưng tinh thần của H'Hen Niê vẫn lạc quan, cô khá thoải mái khi đối diện chủ đề chia tay. 

HHen Niê bị chê không nữ tính, chẳng có đại gia nào thèm cua-4
Chàng trai được cho là mối tình đầu của H'Hen Niê.

Trước đó, danh tính chàng trai hẹn hò H'Hen Niê từng bị cư dân mạng tìm ra, thông qua nhiều sự trùng hợp của cả hai trên mạng xã hội. Anh tên T.K, hơn hoa hậu 3 tuổi và làm việc trong lĩnh vực nhiếp ảnh - dựng phim. Trong thời gian vướng tin đồn hẹn hò, T.K thường xuyên về quê nhà H'Hen Niê, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường.

Sau khi người đẹp Ê Đê chính thức công khai chia tay bạn trai, dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện T.K xóa hết hình ảnh, bài viết liên quan đến cô.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bi-che-khong-nu-tinh-chang-co-dai-gia-nao-them-cua-n-238827.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất