H'Hen Niê liên tiếp nhắc chuyện chia tay bạn trai, gây ngạc nhiên vì quá thẳng thắn

Đa số người đẹp Việt im lặng, né tránh bàn luận, hoặc lấp lửng ngày qua ngày khiến dư luận tò mò. Tuy nhiên H'Hen Niê không nằm trong số đó...

Chuyện chia tay của các ngôi sao luôn là chủ đề nóng trong showbiz Việt. Khi được hỏi về tin đồn này, đa số nghệ sĩ thường im lặng hoặc né tránh vì khá nhạy cảm. Số khác lại lấp lửng ngày qua ngày khiến dư luận không khỏi tò mò.

Thế nhưng hoa hậu H'Hen Niê là một trường hợp "cá biệt". Không vòng vo, không bộc lộ cảm xúc sướt mướt, không "câu" sự chú ý, người đẹp Ê Đê xác nhận chia tay bạn trai chỉ sau 1 ngày tin đồn nổ ra, với giọng văn súc tích và thẳng thắn. 

HHen Niê liên tiếp nhắc chuyện chia tay bạn trai, gây ngạc nhiên vì quá thẳng thắn-1
Cụ thể, khuya 5/10, H'Hen Niê bất ngờ xác nhận chia tay bạn trai sau 1 ngày tin đồn nổ ra. 

"Hôm nay xác nhận là Hen không có người yêu nữa! Hy vọng mọi người luôn bên cạnh và ủng hộ Hen", hoa hậu viết trên mạng xã hội. 

Dù ngạc nhiên với sự "thẳng tuột" của H'Hen Niê, song nhiều người cũng hiểu cách hành xử của hoa hậu khi tin đồn chia tay nhạy cảm nổ ra. Trước đó, cô vốn được biết đến với tính cách chân chất, thẳng thắn, có gì nói đó.

Sau khi xác nhận quay về trạng thái độc thân, câu chuyện đã qua của H'Hen Niê vẫn được nhiều người hâm mộ hỏi đến. Trong những lần giao lưu với khán giả trên Instagram, mỹ nhân Ê Đê không ngại đối diện chủ đề này. 

Mới đây, được hỏi lại "Hen chia tay người yêu rồi à?", chân dài Tây Nguyên đáp gãy gọn: "Hen và bạn trai đã đường ai nấy đi".

HHen Niê liên tiếp nhắc chuyện chia tay bạn trai, gây ngạc nhiên vì quá thẳng thắn-2
H'Hen Niê trả lời rõ ràng cho từng câu hỏi.

Hay với câu hỏi khác "Hiện giờ chị có bạn trai mới không ạ?", người đẹp 9X vừa thẳng thắn, vừa dí dỏm: "Ế hơn 25 năm được 1 lần vớt, giờ hết rồi thì chắc chắn lại ế tiếp rồi. Hỏi tổn thương nhẹ nhàng nha".

HHen Niê liên tiếp nhắc chuyện chia tay bạn trai, gây ngạc nhiên vì quá thẳng thắn-3
H'Hen Niê nhắc đến chàng trai đã "vớt" cô sau hơn 25 năm ế ẩm, nhưng đáng tiếc tình đầu của hoa hậu lại không trọn vẹn.

Được biết mối tình của H'Hen Niê và bạn trai cũ kéo dài khoảng 2 năm. Người đẹp Ê Đê chính thức xác nhận thoát ế vào đầu năm 2019, bật mí tình đầu làm trong lĩnh vực media và hơn cô 3 tuổi. 

Ngay sau tiết lộ, cư dân mạng nhanh chóng lùng ra danh tính chàng trai được cho là nửa kia của hoa hậu. Anh tên T.K, là bạn thân rapper Đen Vâu, có chuyên môn chụp ảnh, quay dựng phim.

H'Hen Niê và T.K thường xuyên check-in cùng địa điểm, thậm chí chàng trai này từng nhiều lần về quê hoa hậu, giúp cô thực hiện những Vlog đời thường.

HHen Niê liên tiếp nhắc chuyện chia tay bạn trai, gây ngạc nhiên vì quá thẳng thắn-4
T.K - chàng trai bị phát hiện hẹn hò H'Hen Niê.

Sau khi H'Hen Niê chính thức công khai chia tay bạn trai, phía T.K cũng có động thái bất ngờ. Anh xóa hết hình ảnh và những bài chia sẻ liên quan chân dài Tây Nguyên.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-hhen-nie-lien-tiep-nhac-chuyen-chia-tay-ban-trai-n-238282.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất