H'Hen Niê bị mỉa 'hết thời' nếu Ngọc Châu lọt Top 3

H'Hen Niê thay vì im lặng đã có động thái đáp trả khi bị anti-fan buông lời kém duyên, cố tình gây chia rẽ.

Tham dự Miss Universe 2022, Ngọc Châu nhận được sự ủng hộ to lớn từ cả đồng nghiệp và khán giả. Mới đây, H’Hen Niê cũng gây chú ý khi có bài đăng gửi lời cổ vũ động viên đàn em trước thềm chung kết. Tuy nhiên, bên dưới bình luận, nàng hậu vẫn không tránh khỏi sự mỉa mai kém duyên của antifan.

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-1

Theo đó, người này để lại bình luận cho rằng, nếu Ngọc Châu vào Top 3 mùa giải năm nay thì H’Hen Niê sẽ hết thời, không còn chỗ đứng trong showbiz: "Rồi Hen sắp tàng hình bay màu rồi, Châu mà vào được Top 3 thì Hen chỉ có bị đá văng khỏi TP.HCM về quê thôi. Rồi truyền thông và công việc cũng như hợp đồng dự án cũng như đại sứ sàn diễn,… sẽ thuộc về Châu hết, từ đó Hen sẽ không còn chỗ đứng nào và rồi lặng lẽ về núi. Sắp có bộ phim hay để coi rồi đó và Hen không còn giá trị như xưa".

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-2
Trước bình luận của anti-fan, H’Hen Niê thay vì im lặng đã có động thái đáp trả. Người đẹp thả "haha" bình luận này và viết: "Cảm ơn em! Em định chơi chiêu để chị em ghét nhau ah! Thôi chị nghĩ em nên đắp mền ngủ tiếp giấc mơ drama của em nha!

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-3HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-4
H'Hen Niê được biết đến là người đẹp thường xuyên đâng bài ủng hộ các đàn em mỗi khi chinh chiến quốc tế. Trước đó, khi Ngọc Châu mới nhập cuộc Miss Universe 2022, H'Hen Niê còn đăng ảnh tạo dáng gần giống, hóm hỉnh nói "nhả vía" lọt top cao cho Ngọc Châu. Điều đó cho thấy tình chị em vô cùng thân thiết.

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-5
Việt Nam lần đầu tiên gây "chấn động" nhờ thành tích Top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê. Đến nay, vẫn chưa đại diện Việt Nam nào vượt qua thành tích này tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ.

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-6
Chung kết Miss Universe 2022 được đông đảo khán giả ngóng chờ sẽ diễn ra vào ngày 15/1. Hiện các thí sinh đang tất bật tập luyện và làm quen với sân khấu cho đêm cuối cùng của cuộc thi. 

HHen Niê bị mỉa hết thời nếu Ngọc Châu lọt Top 3-7
Đại diện Việt Nam - Ngọc Châu có phần trình diễn xuất sắc tại đêm Bán kết và được kì vọng sẽ lọt top sâu.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-bi-mia-het-thoi-neu-ngoc-chau-lot-top-3-miss-universe-n-333625.html

H'Hen Niê Ngọc Châu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao