Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

H'Hen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục

Một số dân mạng cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thiếu tinh tế khi nhắc lại quá khứ của mình thay vì chia sẻ hình ảnh đàn em.

Sáng 14/5, H'Hen Niê chia sẻ loạt khoảnh khắc mặc chiếc váy Bánh Mì từng gây sốt sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe 2018.

Đính kèm hình ảnh, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhắn nhủ: "Một thời để nhớ thật sự ta ơi. Cứ mỗi mùa đi qua lại gợi nhớ những gì ta từng trải qua, thật sướng, thật tuyệt vời cả nhà ơi.

Nên các cô gái hãy luôn trân trọng và luôn nắm bắt cơ hội của mình nhé. Miss Universe Vietnam luôn là một sân chơi chắp cánh cho sự thay đổi và khát khao chinh phục những điều lớn hơn. Không phải ngần ngại đăng ký dự thi nhé".

HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-1
Chia sẻ khiến H'Hen Niê rơi vào thị phi.

Chia sẻ của H'Hen Niê vào thời điểm Khánh Vân thi quốc phục Miss Universe 2020 trên đất Mỹ đã vô tình đưa cô vào thị phi. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thiếu tinh tế khi nhắc lại quá khứ của mình thay vì chia sẻ thông tin về đàn em.

HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-2HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-3HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-4HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-5HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-6HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-7
Cư dân mạng chê H'Hen Niê hành động thiếu tinh tế.

Trước ý kiến trái chiều, H'Hen Niê bày tỏ: "Nhớ đọc kĩ status nhé! Với vai trò là giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay và thấy được sự tỏa sáng tuyệt vời của Vân, nên Hen nhớ lại năm của Hen cũng được cháy như vậy.

Vì vậy Hen mong muốn các cô gái đang chần chừ hay đang suy nghĩ có thi không, thì hãy thi đi sẽ có cơ hội vậy đó. Mọi người đừng đi quá xa nhé".

Sáng 14/5 (giờ Việt Nam), phần thi Quốc phục thuộc khuôn khổ Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2020 - chính thức diễn ra. Đại diện Việt Nam - Nguyễn Trần Khánh Vân - đảm nhận vị trí "vedette", có phần trình diễn ấn tượng với quốc phục "Kén Em".

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 ghi điểm với những bước đi uyển chuyển. Từ cử chỉ cho tới biểu cảm, đại diện Việt Nam đều toát lên vẻ duyên dáng, cuốn hút, đúng tinh thần của bộ áo dài.

HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-8HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-9HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-10
Khánh Vân trên sân khấu Miss Universe.

H'Hen Niê có thể hiện tinh thần ủng hộ Khánh Vân khi xem chương trình phát sóng trực tiếp. Theo lời người đẹp Tây Nguyên, cô "nổi da gà" vì màn trình diễn của Khánh Vân, khen giỏi và dự đoán Việt Nam có thể thắng quốc phục năm nay. 

Trước đó, Hoa hậu H'Hen Niê cũng dốc hầu bao 22 triệu đồng, ủng hộ mua vote cho Khánh Vân.

HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-11HHen Niê bị nhắc nhở thiếu tinh tế khi Khánh Vân thi quốc phục-12
H'Hen Niê có động thái ủng hộ Khánh Vân sáng nay chứ không phải "quên" đàn em.

My Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-bi-nhac-nho-thieu-tinh-te-khi-khanh-van-thi-quoc-phuc-n-261662.html

Khánh Vân H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe