Khoảnh khắc H'hen Niê 'đu đưa, bắn tim' khi xem Bảo Thy hát được chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu

Người đẹp Ê Đê còn thể hiện sự ủng hộ Bảo Thy bằng đoạn clip đăng tải trên Instagram cá nhân với caption: “Là con gái phải xinh”.

Mới đây, một sự kiện âm nhạc lớn với sự góp mặt của dàn sao đình đám như Mỹ Tâm, hoa hậu H’Hen Niê, Đoan Trang, Bảo Thy, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngô Kiến Huy… đã được tổ chức tại TP.HCM, thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Tại đây, các ca sĩ đã thể hiện những màn biểu diễn ấn tượng, hoành tráng và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ toàn bộ quan khách có mặt. Đặc biệt, người đẹp H’hen Niê tỏ ra cực hào hứng và “có tâm” khi theo dõi không bỏ sót phần trình diễn nào.

Thậm chí, trong khi nữ ca sĩ Bảo Thy khuấy động không khí bằng ca khúc nhạc dance Give Me Your Love, H'Hen Niê ngồi phía dưới hàng ghế khách mời liên tục “đu đưa”, nhún nhảy theo nhạc, và kết thúc bằng màn “bắn tim” cho giọng ca Ngộ Nhận.

Khoảnh khắc Hhen Niê đu đưa, bắn tim khi xem Bảo Thy hát được chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu-1

Không chỉ thế sau khi chương trình kết thúc, người đẹp Ê Đê còn thể hiện sự yêu thích dành cho bản hit của Bảo Thy bằng đoạn clip đăng tải trên Instagram cá nhân với caption: “Là con gái phải xinh”.

Khoảnh khắc Hhen Niê đu đưa, bắn tim khi xem Bảo Thy hát được chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu-2

Chứng kiến khoảnh khắc đáng yêu này, dân mạng không tiếc lời khen ngợi sự thân thiện, gần gũi và cách thưởng thức nghệ thuật văn minh của H’Hen Niê.

Từ khi đăng quang tới nay, người đẹp sinh năm 1992 vẫn luôn nhận được sự ưu ái và mến mộ của đông đảo công chúng Việt. H’hen Niê là một trong những fan nữ hiếm hoi của Sơn Tùng M-TP được lòng cộng đồng Sky nhờ sự chân thành, không giả tạo, màu mè.

Khoảnh khắc Hhen Niê đu đưa, bắn tim khi xem Bảo Thy hát được chia sẻ rầm rộ vì quá đáng yêu-3

F.T
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Bảo Thy

Tin tức mới nhất