H'Hen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?

Nhiều người cho rằng đến HHen Niê còn chưa chắc đáp ứng được mọi tiêu chí mà đưa ra yêu cầu cho thí sinh như vậy là không thể.

Vừa qua, H'Hen Niê gây chú ý khi được chọn làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 cùng Vũ Thu Phương, Hà Anh,... Lần đầu chấm thi Hoa hậu lại "chung mâm" với dàn BGK toàn cái tên sừng sỏ, khán giả không khỏi tò mò H'Hen Niê có tiêu chí gì đối với người sẽ đoạt vương miện hay không? 

HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-1HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-2
Người đẹp Ê-Đê cùng Vũ Thu Phương làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Mới đây, H'Hen Niê đã đích thân lên tiếng giải đáp những thắc mắc của khán giả. Cô chia sẻ tường tận những yêu cầu của riêng mình cho ngôi vị Hoa hậu trên story Instagram.

"Tự tin, mọi kỹ năng tốt: tiếng Anh, trình diễn, thuyết trình, tính tự lập, lãnh đạo, truyền cảm hứng, quan điểm xã hội, có ý chí, quyết tâm cao, sẵn sàng học hỏi và rèn luyện bản thân; có tình yêu và thể hiện lối sống yêu thương, quan tâm, giúp đỡ, chia sẻ với những người xung quanh, với cộng đồng, xã hội và hướng đến những giá trị có ích, thể hiện đức tính của phụ nữ hiện đại lại đậm đà những giá trị của người phụ nữ Việt Nam",  H'Hen Niê cho biết.

HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-3
Tiêu chí dài như sớ của H'Hen Niê

Dẫu biết năm nay, tiêu chí chọn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 đã khó hơn nhiều so với mùa giải trước, song dân tình vẫn "hoa mắt nhẹ" trước đôi lời chia sẻ của Top 5 Miss Universe 2018. Có thể thấy yêu cầu H'Hen Niê đặt ra cực kỳ khắt khe chứ không hề "dễ nuốt", để tìm được một cô gái vẹn toàn đến vậy chẳng dễ chút nào.

Thậm chí, nhiều người cho rằng đến H'Hen Niê còn chưa chắc có được những điều này thì yêu cầu cho thí sinh là không thể. Song cũng có người bênh vực nàng Hậu, đây chỉ là quan điểm cá nhân của cô nên mọi người cần tôn trọng.

HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-4HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-5HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-6
Netizen đa phần không đồng tình với những tiêu chí quá khó mà nàng hậu 29 tuổi đưa ra. 

HHen Niê đặt tiêu chí dài như sớ chấm thi Miss Universe, làm quá?-7
Trước đó, H'Hen Niê ít tham gia "cầm cân nảy mực" ở các chương trình, cuộc thi. Lần hiếm hoi và gần nhất của cô là ở The Next Face cùng Lương Thùy Linh với vị trí mentor.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-dat-tieu-chi-dai-nhu-so-cham-thi-miss-universe-lam-qua-n-299647.html

Miss Universe VietNam H'Hen Niê

Tin tức mới nhất