H'Hen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: 'Đừng đội chị ơi!'

Nếu H'Hen Niê đội vương miện Mikimoto, dù chỉ là bản nhái thì cũng có thể khiến khán giả quốc tế phản ứng...

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê tổ chức một bữa tiệc cảm ơn sau khi lọt vào top 5 Miss Universe 2018. Đến chung vui với mỹ nhân tóc tém là những cá nhân, đơn vị đã đồng hành và hỗ trợ cô trong suốt hành trình chinh chiến tại Thái Lan. 

Ngay tại tiệc cảm ơn, H'Hen Niê bất ngờ nhận được một món quà vô cùng ý nghĩa từ người hâm mộ. Đó là chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ có tên gọi "Mikimoto" được đặt trang trọng trong hộp kính. 

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-1
Fan tự tay làm vương miện Mikimoto tặng H'Hen Niê. 

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-2
Mặc dù chỉ là sản phẩm "handmade" nhưng không thể phủ nhận chiếc vương miện này đẹp hoàn hảo.

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-3HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-4
Vương miện được đặt trang trọng trong hộp kính.

Với những fan hâm mộ sắc đẹp thì không ai còn lạ mắt với Mikimoto. Đây là tuyệt phẩm vương miện mà tổ chức Miss Universe dành cho người chiến thắng. 

Mikimoto gắn 500 viên kim cương với gần 30 cara (nặng 6g), 120 viên ngọc trai Nam Hải và ngọc trai Akoya, có kích thước từ 3 đến 18 mm. Tổng giá trị vương miện đạt tới 250.000 USD (tương đương gần 6 tỷ đồng). Hình dáng của Mikimoto được ví như phượng hoàng tung cánh, hàm ý thể hiện tiếng nói, vẻ đẹp và quyền lực của người phụ nữ.

Mới đây nhất, vương miện Mikimoto được trao cho đại diện Philippines - Catriona Gray khi cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2018. 

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-5
Phiên bản gốc của vương miện Mikimoto.

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-6
Nó vừa được trao cho người đẹp Philippines tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Trở lại với chiếc vương miện do fan làm tặng H'Hen Niê, có thể nói đây là một sản phẩm handmade tuyệt vời khi giống phiên bản gốc đến kinh ngạc. Nhiều fan đang chờ đợi hình ảnh người đẹp Ê Đê khoe sắc khi đội chiếc vương miện này. 

HHen Niê được tặng vương miện Mikimoto đẹp ngang ngửa bản gốc, fan lập tức cảnh báo: Đừng đội chị ơi!-7
Vương miện của H'Hen Niê lộng lẫy không kém phiên bản gốc.

Tuy nhiên, số khác lại khuyên H'Hen Niê không nên sử dụng và chỉ xem đây như một món quà lưu niệm.

Bởi lẽ, vương miện Mikimoto chỉ giành cho các Hoa hậu Hoàn vũ thực sự. Nếu H'Hen Niê đội - dù chỉ là bản nhái thì cũng có thể khiến khán giả quốc tế phản ứng, thậm chí "ném đá".

"Đẹp nhưng để trưng thôi nha, đội chụp hình là fan quốc tế phản ứng đấy"; "Thôi đừng có đội, hình ảnh của Hen đang rất đẹp trong lòng fan quốc tế"; "Đội lên là có chuyện đấy, trong lòng mọi người Hen đã là đương kim Hoa hậu Hoàn vũ rồi"..., đó là những bình luận đáng chú ý. 

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-duoc-khuyen-khong-doi-ban-sao-vuong-mien-mikimoto-n-172774.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất