H'Hen Niê gặp 'bản sao' ngay trên máy bay làm netizen cười ngất

Người đẹp xuất hiện năng động, sang chảnh tại khoang thương gia máy bay nhưng lại bất ngờ rơi vào tình huống hài hước.

H'Hen Niê từng tự nhận mình là "Hoa hậu nghèo nhất". Tuy nhiên vài năm trở lại đây, cô cũng đã bắt đầu tậu cho mình những món đồ hàng hiệu đến từ các thương hiệu cao cấp đình đám.

Mới đây nhất, người đẹp xuất hiện năng động, sang chảnh tại khoang thương gia máy bay nhưng lại rơi vào tình huống khá hài hước.

HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-1

Cụ thể, trong chuyến bay trở về TP.HCM sau chuyến công tác, nàng Hậu bất ngờ nhận ra hành khách ngồi cạnh cũng đội chiếc mũ bucket Gucci y hệt mình. Ngay lập tức, H'Hen Niê giơ máy lên chụp luôn khoảnh khắc "đụng hàng" hiếm có khó tìm đăng lên mạng xã hội.

Đáng nói, không chỉ mũ giống mà người này còn mặc áo trắng, để tóc đen y hệt H'Hen Niê khiến nhiều người không khỏi bất ngờ trước sự giống nhau của cả hai.

HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-2
 Bên cạnh sự thích thú trước pha trùng hợp hài hước, dân mạng còn dành lời khen cho H'Hen khi cô khéo léo chụp phía sau, không để lộ mặt của hành khách để bảo vệ quyền riêng tư. 
HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-3
 Chiếc mũ bucket của Gucci này từng được nàng hậu ưu ái diện nhiều lần với cách phối đồ đa dạng.HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-4
H'Hen Niê phối mũ cùng túi hiệu đồng điệu trong ngày đầu năm mới. 

HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-5
Dù có thể tốn số tiền ít hơn 10 lần để sắm một chiếc mũ bucket, tín đồ thời trang khắp thế giới sẵn sàng bỏ ra 530 USD (hơn 12 triệu đồng) để sở hữu dòng mũ có logo của Gucci này.

HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-6
Trong showbiz, đây cũng là một trong những chiếc mũ bị "đụng hàng" nhiều nhất vì được rất nhiều mỹ nhân xuống tiền sắm về, điển hình như ca sĩ Lệ Quyên...

HHen Niê gặp bản sao ngay trên máy bay làm netizen cười ngất-7
... hay ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Là một tín đồ của Gucci, Hà Hồ tậu "em nó" vể tủ đồ từ rất sớm. Người đẹp còn phối với cả cây đồ cùng hãng cho thêm phần sang chảnh, đồng bộ.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-gap-ban-sao-ngay-tren-may-bay-lam-netizen-cuoi-ngat-n-318084.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao