H'Hen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn

Hoa hậu Ê Đê được netizen ưu ái khen ngợi với body 0% mỡ thừa bỗng là tâm điểm bàn tán khi lộ 3 ngấn. Tuy nhiên, đây lại là kiểu ngấn khối chị em ao ước có được, lí do là gì?

Đã ròng rã nửa thập kỷ kể từ ngày đăng quang, H'Hen Niê vẫn là nàng hậu chiếm vị trí số 1 trong lòng dân chúng nói chung lẫn cộng đồng fans hương sắc nói riêng. Ngày lên ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài xứ Ê Đê đã thay đổi cái nhìn mới của khán giả về hoa hậu từ trước đến nay. Không phải là cô hoa hậu da trắng muốt như trứng gà bóc, H'Hen Niê cũng không sở hữu mái tóc dài, uốn xoăn bồng bềnh hay thậm chí cô cũng không có xuất thân trâm anh thế phiệt mà chỉ là con gái của hộ làm nông nghèo khó của buôn làng Buôn Mê Thuật.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-1
Theo thời gian, H'Hen Niê càng phủ sóng truyền thông với hành trình truyền cảm hứng của mình. Màn catwalk với cú xoay thần sầu trong thiết kế màu vàng của đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 là huyền thoại.

Cho tới ngày hôm nay, câu nói: "I can do it. You can do it" (tạm dịch: Tôi làm được, bạn cũng làm được) của cô hoa hậu sinh năm 1992 vẫn được nhiều người nhớ đến. Với cộng đồng hương sắc, khoản sắc vóc của các Hoa - Á hậu sau nhiều năm đăng quang vẫn là đề tài quan tâm số 1.


Mới đây, video cô thưởng thức món ngon hải sải cùng với mù tạt đang nhận được nhiều lượt share và bình luận trên facebook.

Clip nhận về hàng nghìn bình luận cùng hàng trăm lượt chia sẻ chỉ trong thời gian ngắn đủ hiểu tầm ảnh hưởng của Hoa hậu H'Hen Niê trên phương tiện MXH. Bên cạnh những lời bình về sự dễ thương, hài hước của nàng hậu thì ai nấy đều mải ngắm vóc dáng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-2
Cô diện 1 thiết kế croptop giản dị thưởng thức đồ ăn sau show diễn thời trang cùng với đồng nghiệp. Có lẽ vì quá đói mà người đẹp chưa kịp tẩy trang mà chỉ tạm thay áo quần để lấp đầy chiếc bụng đói.

Song ở góc máy chính diện, khi ngồi khom lưng, H'Hen Niê lại để lộ phần bụng có ngấn. Bên dưới bài đăng, có nhiều người vội vàng vạch ra điều này và cho đó là nhược điểm cơ thể của nàng hậu. Có tài khoản cười cợt nhắc khéo chân dài: "Cái bụng quá trời ngấn rồi nghen" và còn ví von ngấn bụng người đẹp với con chó con giống dày da.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-3
H'Hen Niê cũng chỉ vui vẻ đáp trả là "Mập quá rồi nè". Thế nhưng, người tinh tế và có hiểu biết về tập luyện mới nhận ra, dù béo hay gầy đều có ngấn, người béo ngấn mỡ còn người gầy ngấn da.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-4
Khi ngồi thẳng lưng hay đi, người của H'Hen Niê không khom lại thì vòng 2 lại phẳng lì, nổi múi ao ước.

Dựa vào hình thể của H'Hen Niê trong clip, có thể đoán được % body fat của mỹ nhân sinh năm 1992 xấp xỉ ngưỡng thấp nhất của người bình thường là 18%. Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân sở hữu body hàng tuyển nhưng đạt tới trình độ chuẩn fitness như H'Hen Niê trong làng hương sắc thì có lẽ cô là số 2, khó ai dám xếp số 1.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-5
Nhiều chị em ao ước có được chiếc bụng khô mỡ dưới da như H'Hen Niê.

Nhiều Hoa - Á hậu sau đăng quang đều đẹp lên trông thấy. Tuy nhiên, đa số thường chỉ giữ được trong khoảng 2 năm đương nhiệm. Hết nhiệm kỳ, hầu hết đều thả lỏng 1 chút để tận hưởng đồ ăn và niềm vui cuộc sống. Riêng Hoa hậu H'Hen, cô lại không chỉ duy trì mà còn siết chặt chế độ ăn và tập hơn. Thành quả là body của chân dài luôn có độ uy tín chấp cả camera thường.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-6
Show diễn mới đây của hoa hậu ở vùng biển đầy cát và gió. Khắp làng mẫu và hoa hậu đều quy tụ tại đây nhưng có lẽ chỉ H'Hen Niê là dám lượm nhặt ảnh chụp bởi fans qua ống kính thường, chưa chỉnh sửa.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-7
Đã 5 năm trôi qua nhưng bóng dáng của nàng hậu vẫn luôn thuyết phục dù ở trong bất cứ bối cảnh nào.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-8
Người đẹp dù được trau chuốt với váy áo sang trọng, make-up chỉn chu hay là hình ảnh mộc mạc, giản dị đi mò cua bắt ốc đều nhận được hết lời ngợi khen.

Sở dĩ H'Hen Niê nhiều năng lượng đến vậy là bởi cô luôn ý thức chủ động cải thiện sức khỏe. Không thể phủ nhận việc sinh ra từ vùng quê nghèo khó, lớn lên từ rừng núi nên H'Hen Niê có nguồn gen trội. Song mỹ nhân không bao giờ ỷ lại vào tự nhiên mà luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân. Chân dài thường xuyên là vitamin tích cực cho chị em thông qua những story, video clip mách mẹo tập luyện, ăn uống.

Tại thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H'Hen Niê sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 84-60-93 cm. Tuy nhiên, giờ đây, con số này đã thay đổi. Năm ngoái, cô từng tiết lộ, chiều cao 1m73, số đo hình thể 3 vòng là 84-59-101 cm. Sang 2023, H'Hen Niê đã cutting (siết cân) xuống sâu hơn, số đo vì vậy có sự thay đổi lớn.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-9
Tiết lộ kèm bức hình mới đăng trên trang cá nhân, H'Hen Niê cho biết số đo ba vòng của cô ở mức: 84-58-94 cm. Với khung xương của người cao trên 1m70 mà vẫn ép vòng eo xuống dưới mức 60 cm là cả 1 nỗ lực lớn.

"Một số nguyên tắc Hen phải giữ để bụng dưới không tròn tròn, nhô nhô là ăn xong không ngồi, hạn chế chất ngọt vì bụng dưới và nọng cằm thích chất ngọt lắm. Trước các buổi chụp mặc trang phục lụa hay bikini thì không uống quá nhiều nước. Ngoài lúc tập ở phòng gym, cứ nằm mà chưa ngủ, Hen sẽ đưa chân lên tập kiểu xe đạp", người đẹp Ê Đê tiết lộ kinh nghiệm giữ vòng eo hút mắt.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-10
Không chỉ đốt năng lượng ở phòng tập gym, H'Hen Niê còn hết mình ở các hoạt động cộng đồng như: đạp xe, chạy, từ thiện, trồng rừng,...

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-11
Tất nhiên là cả việc làm mẫu.

Ít ai biết rằng 1 buổi chụp hình tạo dáng của các người mẫu hay hoa - á hậu tiêu tốn rất nhiều calo. Các người đẹp phải đứng trên cao gót, làm chủ váy áo, tạo đủ dáng pose khó.

Liệt kê ra mới thấy, phải có thể lực khỏe, sức bền tốt mới có thể trụ vững và chạy hết show này đến show khác. Lịch trình của nàng hậu càng ngày càng bận rộn và thắc mắc của nhiều chị em dành cho quý cô tuổi 31 vẫn là mẹo ăn uống là gì? H'Hen Niê từng nhiều lần hé lộ khả năng ăn uống với chiếc bụng gần như không đáy của mình. Song để có body khô mỡ hiện tại, cô phải điều chỉnh hoàn toàn.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-12
Người đẹp mới đây chia sẻ, cô bận rộn làm việc nên không có thời gian đi gym. Do đó, cách giữ dáng của cô là ăn đủ.

"Phần ăn sáng và ăn trưa và đều có 1 chén cơm rồi xách đi làm. Hen team ăn cơm cả nhà ạ, không có cơm buồn hiu cái mặt luôn" - Nàng hậu viết.

Nhìn hình ảnh chia sẻ mới thấy, muốn có dáng đẹp không khó, quan trọng là chị em có quyết tâm hay mục tiêu cụ thể để hướng tới hay không. Là người tập kháng lực, H'Hen Niê ý thức rất rõ việc phải giữ khối lượng cơ bắp. Khi không có đủ kích thích như tập, cô buộc phải cân bằng chế độ ăn. Thực đơn đủ protein là điều ưu tiên số 1. Chân dài bộc bạch, phần gà và rau sẽ ăn sáng còn tôm, súp lơ dành cho bữa trưa.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-13
Với người tập luyện thì gà, tôm là 2 nguồn đạm quá quen thuộc. Vì tính chất đem cơm hộp và phải di chuyển nên H'Hen Niê ít khi ăn canh. Song nếu chị em muốn bổ sung thêm phần canh vào khẩu phần của mình vẫn không sao vì canh rau không chiếm quá nhiều calo.

HHen Niê gây chú ý vì nhiều tầng ngấn bụng khi đang ăn-14
Nhiều người tò mò và lo lắng rằng liệu cô có ăn ít quá hay không, H'Hen Niê trả lời, phần ăn chụp kể trên chỉ là để giữ cân. Cô cũng đồng thời bổ sung thêm thực phẩm chức năng là vitamin để đủ năng lượng hoạt động.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/hhen-nie-ngoi-an-chay-nuoc-mat-nhung-ca-facebook-chi-mai-ban-luan-ngan-bung-cua-hoa-hau-e-de-a592753.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao