H'Hen Niê 'chạm trán' Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế

H'Hen Niê và Catriona Gray (Miss Universe 2018), Angelia Ong (Miss Earth 2015) và Á hậu Kim Duyên thu hút khi cùng xuất hiện trên bìa một tạp chí thời trang Ấn Độ.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-1
Đây là cuộc hội ngộ thú vị của các người đẹp Việt Nam: Hoa hậu H'Hen Niê, Á hậu Kim Duyên và 2 Hoa hậu đại diện vẻ đẹp Philippines: Catriona Gray, Angelia Ong trên một ấn phẩm tạp chí nước ngoài.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-2
Bộ ảnh truyền tải thông điệp về những người phụ nữ mạnh mẽ, xinh đẹp có vị trí đặc biệt trên thế giới. “Họ là những người phụ nữ với một ý chí không thể bị phá vỡ. Họ sống không sợ hãi, tinh tế và quyết liệt“, tạp chí giới thiệu. Ảnh: Seven Barretto.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-3
H'Hen Niê còn có những khoảnh khắc chung khung hình với Catriona Gray. Từng là đối thủ tại Miss Universe 2018 nhưng sau cuộc thi, cả hai đều có sự nghiệp tại quê nhà, đồng thời có sức ảnh hưởng lớn đối với fan sắc đẹp thế giới.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-4\
Trên nhiều diễn đàn sắc đẹp, fan dành lời khen tặng cho nhan sắc thăng hạng theo thời gian cũng như những đóng góp của 2 nàng hậu cho cộng đồng suốt nhiều năm qua

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-5
Hoa hậu H'Hen Niê của Việt Nam từng vinh dự được chuyên trang Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty 2018 - Vẻ đẹp vượt thời gian“.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-6
Đã 5 năm trôi qua, khán giả vẫn nhớ đến hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê sải bước đầy tự tin và kiêu hãnh trên sân khấu Miss Universe, chinh phục khán giả với câu chuyện truyền cảm hứng và nghị lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống.

HHen Niê chạm trán Catriona Gray trên bìa tạp chí quốc tế-7
Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 liên tiếp đảm nhận vai trò vedette cho các show diễn thời trang lớn và hoàn thành xong dự án trồng 5 ha rừng kỷ niệm 5 năm đăng quang. Sắp tới, cô sẽ tiếp tục vận động thực hiện xây dựng 5 thư viện "Room To Read".

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/cuoc-cham-tran-tren-bia-tap-chi-quoc-te-cua-hhen-nie-va-catriona-gray-khien-fan-sac-dep-tram-tro-172230429133938139.htm

Kim Duyên Catriona Gray H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao