H'Hen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng

H'Hen Niê khẳng định sự ra đi của người mẫu 9x Kim Anh đã để lại bài học về giá trị con người cho những người ở lại.

Tối ngày 29/1, sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng, người mẫu Kim Anh đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng dương 26 tuổi. 

Trên mạng xã hội, một người chị thân thiết với Kim Anh thông báo: "Tin buồn: Kim Anh đã rời xa chúng ta vào lúc 20h tối nay! Em đã rời bỏ những cơn đau để về với Thiên đàng! Mọi người hãy cầu chúc cho em về thế giới bên kia an lành và hạnh phúc hơn! Mẹ Kim Anh gửi lời đa tạ đến tấm lòng của mọi người giúp gia đình em trong thời gian qua".

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-1
Thông báo Kim Anh qua đời sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn cuối. 

Sự ra đi của Kim Anh khiến đồng nghiệp và bạn bè không khỏi xót xa, thương tiếc. Trên trang cá nhân của chân dài sinh năm 1993, nhiều người để lại lời gửi gắm và mong cô được bình yên ở cõi vĩnh hằng.

Mới đây nhất, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nhắn gửi đến người mẫu Kim Anh. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khẳng định dù Kim Anh ra đi nhưng cô đã để lại bài học về giá trị con người cho những người ở lại. Không những thế, H'Hen Niê tiết lộ dù bị bệnh tật hành hạ nhưng chân dài sinh năm 1993 vẫn luôn dành sự quan tâm đến người thân và những người xung quanh. 

"Tạm biệt em! Có lẽ những thời gian đau đớn của em phải chịu đựng nó cũng đã kết thúc. Em đi để lại nhiều bài học cho những người ở lại về giá trị con người.

Em chia sẻ số tiền mà em được hỗ trợ cho người khó khăn xung quanh em, sự chu toàn của em dành cho gia đình khi cái Tết cận kề em nhờ mẹ mua gạo gửi bà, gửi gia đình bạn ăn Tết. Em đau đớn trên giường bệnh mà em dành sự quan tâm đến người thân, sự kiên cường mạnh mẽ của em nào ai chịu được như em.

Tự ý thức chăm bệnh cho mình, bao nhiêu liều thuốc đau đớn của ung thư em cũng chịu được vì em muốn sống thêm, em còn không muốn cắt chỗ u vì sợ ảnh hưởng đến việc sinh đẻ sau này. Nghe thật sự đau đớn lắm em à, bị dày vò với những cơn đau mà ý chí sống và chăm lo cho gia đình của em thật lớn.

Mẹ em, bà em kể về em là nước mắt họ đau đớn nhìn thấy bạn bè cùng lứa đang khoẻ mạnh phát triển sự nghiệp mà con cháu họ đã xa thế gian này, sự đau đớn đó rất lớn. Và em đã làm tròn bổn phận một người con, cháu có hiếu. Em an nghỉ nhé Kim Anh!".

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-2

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-3
H'Hen Niê gửi lời tạm biệt tới Kim Anh.

Lời chia sẻ của mỹ nhân Tây Nguyên khiến không ít khán giả bật khóc. Trước đó, khi nghe tin Kim Anh bị ung thư buồng trứng giai đoạn cuối, H'Hen Niê cùng nhiều người mẫu trẻ như Phương Đài, Thanh Thảo, Chà Mi... đã lên tiếng chia sẻ, kêu gọi sự giúp đỡ từ đồng nghiệp và các nhà hảo tâm dành cho người mẫu xấu số. Những lời động viên cũng như hỗ trợ kinh phí đã được chuyển tới tay nữ người mẫu, giúp cô vượt qua cơn bạo bệnh.

Không chỉ H'Hen Niê, ngay khi nghe tin Kim Anh qua đời nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp như Lê Thúy, Thùy Dương và diễn viên Hoàng Phi Kha cũng gửi lời chia buồn. 

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-4

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-5
Lê Thúy, Thùy Dương và bạn bè thân thiết đau buồn trước sự ra đi của Kim Anh.

Trong khi Thùy Dương không thể tin trước sự ra đi của Kim Anh, Hoàng Phi Kha lại xót xa vì những người bạn ra đi vì căn bệnh ung thư: "Đời thật vô thường. Hôm nay mình biết tin hai người bạn của mình mất vì hai căn bệnh khác nhau.

Kim Anh là đứa em người mẫu mắc bệnh ung thư, lúc biết tin em bệnh mình chỉ gửi tiền thăm và có nói qua Tết sẽ làm chương trình từ thiện để giúp em có chi phí vượt qua căn bệnh quái ác. Chưa kịp làm ngay nghe tin em đã ra đi mãi mãi. Càu mong em được yên nghỉ". 

Bên cạnh đó Hồng Vân cũng chia sẻ nỗi buồn khi hay tin người mẫu Kim Anh qua đời dù nữ nghệ sĩ không hoạt động chung lĩnh vực. 

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-6

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-7

HHen Niê gửi lời vĩnh biệt đến người mẫu 9x qua đời vì ung thư buồng trứng khiến người đọc nghẹn đắng-8
Những hình ảnh xót xa của Kim Anh trên giường bệnh.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khoc-thuong-nguoi-mau-kim-anh-bi-ung-thu-qua-doi-n-175435.html

người mẫu Kim Anh H'Hen Niê ung thư

Tin tức mới nhất