H'Hen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế

Sau ồn ào về câu hỏi thí sinh thi hoa hậu, H'Hen Niê đăng bộ ảnh mới để lộ vòng eo 58cm, tiết lộ bí quyết giữ gìn vóc dáng.

HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-1
Trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý với bộ ảnh khoe đôi vai trần, vòng eo 58cm, cơ bụng săn chắc cùng làn da nâu khoẻ khoắn.
HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-2
Người đẹp thay đổi phong cách khác lạ với bộ cánh trẻ trung, những đường cắt xẻ táo bạo, kết hợp mái tóc xoăn tạo điểm nhấn.
HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-3
Tham dự sự kiện, Hoa hậu H'Hen Niê diện đầm trắng cổ yếm. Thiết kế ôm sát tôn đường cong cơ thể, làm nổi bật làn da nâu và vóc dáng quyến rũ.
HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-4
H'Hen Niê nhấn mạnh cách yêu thương bản thân, duy trì vóc dáng. Ngoài chế độ ăn uống khắc nghiệt, người đẹp sinh năm 1992 phải tập luyện thường xuyên. Cô kết hợp nhiều hình thức từ nâng tạ đến chạy bộ trên máy, gập bụng... với các động tác khó, đòi hỏi độ dẻo dai cao.
    

HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-5
H'Hen Niê chăm chỉ tập thể thao khi rảnh rỗi. Cô duy trì thói quen đi ngủ sớm, dậy sớm, ăn các món nhiều rau và chất xơ, kết hợp trái cây, uống đủ lượng nước lọc cần thiết cho mỗi ngày.
HHen Niê khác lạ sau ồn ào hỏi thí sinh thi hoa hậu thiếu tinh tế-6      
Trước đó, ở tập 1 của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu H'Hen Niê đưa ra một "câu đố vui" cho Bùi Thị Xuân Hạnh và muốn thí sinh này xử lý tình huống. Cô hỏi: "Cả gia đình em lên một con thuyền. Con thuyền đó có em, ba mẹ và em trai. Không may thuyền bị chìm, tất cả mọi người đều rơi xuống biển. Người đầu tiên em cứu là ai?". Nhiều khán giả thể hiện sự phản đối với câu hỏi của người đẹp, không chỉ dừng lại ở nội dung câu hỏi được đặt ra mà còn thể hiện rõ sự không hài lòng về sự thiếu tinh tế của H'Hen Niê và cho rằng câu hỏi rất thiếu tôn trọng đối với thí sinh.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/h-hen-nie-khac-la-sau-on-ao-hoi-thi-sinh-thi-hoa-hau-thieu-tinh-te-2209650.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao