H'Hen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo

Người này cho rằng H'Hen Niê giải quyết sự việc quá nhẹ nhàng, cần quyết liệt hơn để tránh hệ lụy về sau.

Sau 2 ngày cầu cứu vì bị lợi dụng hình ảnh quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông, H'Hen Niê mới đây thông báo kết quả.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho biết vụ việc đã được xử lý êm đẹp. Công ty chủ quản của H'Hen Niê muốn 2 bên giải quyết nội bộ trong hòa bình, không truy cứu thêm.

Cụ thể, phía người đẹp yêu cầu đơn vị sản xuất thuốc gỡ toàn bộ hình ảnh cô trên bao bì sản phẩm, không dùng cộng đồng Ê Đê để PR.

HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-1HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-2
Chia sẻ về vụ việc của H'Hen Niê.

Về phía mình, nhãn hàng cam kết chấm dứt việc sử dụng hình ảnh của H'Hen Niê để quảng bá thuốc. Vì động thái "biết điều" này, người đẹp quyết định bỏ qua việc sử dụng hình ảnh trái phép trước đây. Tuy nhiên nếu đơn vị này không làm đúng cam kết, H'Hen Niê sẽ nhờ pháp luật can thiệp.

Cách giải quyết của H'Hen Niê nhận được nhiều sự đồng tình, song cũng gây ra tranh cãi. Một khán giả tự nhận là đồng hương của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 tỏ rõ sự thất vọng.

"Chào đồng hương. Tôi phản đối việc không truy cứu. Những thứ này không được kiểm định, mục đích thu lợi nhuận cá nhân và gây nguy hiểm cho cộng đồng. Tôi tin vào tấm lòng của bạn, nhưng hãy làm điều gì đó làm gương. Bạn đã bao giờ nghĩ đến hậu quả của những người sử dụng nó? Nó có thật sự tốt? Nó có được cho phép hay kê đơn hay có độc tố?

Tôi tha thiết đề nghị bạn không nên để những kẻ này làm thêm điều gì nữa. Hãy nghĩ đến hậu quả tai hại của việc sử dụng sản phẩm. Việc hòa giải này hoàn toàn không tốt cho cộng đồng. Những sản phẩm này có thể núp bóng dưới một nhân vật khác hoặc một cái tên khác. Để rồi mọi thứ lại đâu vào đó.

Thử hỏi việc làm nhẹ nhàng này sẽ khiến những kẻ này lùi bước? Tôi luôn mong muốn một cộng đồng hiểu biết về y tế sống lành mạnh và quên những thứ hoàn toàn nguy hiểm này. Nếu bạn không thể làm được thì thật thất vọng. Cảm ơn vì đọc nó", tài khoản mạng nhắn nhủ.

HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-3HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-4
Một đồng hương không đồng tình với cách giải quyết của H'Hen Niê.

Trước sự lo lắng của đồng hương, hoa hậu lễ phép bảo: "Dạ em hy vọng người tiêu dùng thông minh sẽ lựa chọn kỹ sản phẩm mình sử dụng và đọc tìm hiểu thông tin rõ ràng anh ạ. Còn chuyện xa hơn em hy vọng sẽ có cơ quan chức năng từ địa phương họ sẽ xử lý và kiểm định".

HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-5
H'Hen Niê phản hồi ý kiến của đồng hương.

HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-6HHen Niê khiến đồng hương thất vọng vì hòa giải đối tượng lừa đảo-7
Trước đó, hoa hậu bị xài chùa hình ảnh quảng cáo thuốc chữa sinh lý đàn ông.

Trước đó, vào chiều 2/6, H'Hen Niê bức xúc lên tiếng khi hình ảnh bị xài chùa, quảng cáo hàng rởm hòng thu lợi bất chính. Theo lời người đẹp Ê Đê, hình ảnh của cô đã bị sử dụng trái phép trên bao bì hộp thuốc đông y không rõ nguồn gốc, chữa sinh lý cho đàn ông.

Muốn kết nối để giải quyết, song phía Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam gặp nhiều khó khăn do không có thông tin doanh nghiệp trên bao bì sản phẩm. Bên cạnh sự cầu cứu mọi người về thông tin doanh nghiệp, H'Hen Niê cũng nói rõ vấn đề giả mạo hình ảnh để người sử dụng không bị che mắt.

Khánh An
Theo vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-khien-dong-huong-that-vong-vi-hoa-giai-doi-tuong-lua-dao-n-264351.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao