H'Hen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập

Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 không ngại phô diễn đôi chân như đàn ông trên trang cá nhân khiến fan kinh ngạc.

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cận đôi chân để than thở vết xước. Đáng nói, trong tấm ảnh chụp cận, H'Hen Niê thoải mái để lộ đôi chân lông đen rậm rạp không kém đàn ông. Cô còn vui vẻ tự nhận: "Ủa sao lông chân dài thế vậy".

Chia sẻ của H'Hen Niê khiến fan sốc toàn tập. Một fan sau đó đã phản hồi lại bức ảnh này rằng: "Ủa chị hoa hậu cũng có lông chân như người bình thường". 

HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-1
H'Hen Niê luôn khiến người ta đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi không ngại tự "bêu xấu" mình

HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-2
H'Hen Niê chụp lại phản hồi của fan và chia sẻ kèm icon "cười ra nước mắt": "Thì Hen bảo rồi đó, Hen không khác gì mọi người hết"

HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-3
Có lẽ chỉ là do bận bịu với công việc nên H'Hen Niê chưa thể cho "bay màu" chỗ lông chân mất thẩm mỹ mà thôi. Trước đây, cũng giống các mỹ nhân khác, H'Hen Niê vẫn phải thực hiện việc tẩy lông chân định kỳ để đôi chân luôn mịn màng, hoàn hảo không một tì vết khi mặc đồ ngắn

Từ trước đến nay, H'Hen Niê được biết đến là người không ngại phô diễn những sự khác biệt, trái ngược với chuẩn mực vẻ đẹp của hoa hậu. 

Nếu như các cô gái khác khoe làn da trắng, tóc dài, ăn mặc luôn sang chảnh va chải chuốt thì H'Hen Niê tự tin để tóc tém, da nâu, đi dép tổ ong và ăn mặc có phần "bô nhếch".

Dù vẻ ngoài khác biệt nhưng nàng hậu luôn yêu thương cơ thể mình. Cũng chính vì thế, nhiều người cho rằng H’Hen Niê chính là người tiên phong định nghĩa lại giá trị đích thực của vẻ đẹp khác biệt và nguyên bản.

HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-4
H'Hen Niê mặc đồ như đi "đổ rác" ở sự kiện
HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-5HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-6
Dép tổ ong 10 nghìn là item yêu thích mọi lúc mọi nơi

HHen Niê khoe đôi chân đầy lông khiến fan sốc toàn tập-7
Hết nhiệm kỳ, H’Hen Niê xuất hiện ngoài phố với ngoại hình không những giản dị mà còn có phần khó hiểu, trang phục mix&match không chút ăn nhập và đầu tóc xuề xòa. Nhiều người không còn nhận ra một hoa hậu lộng lẫy trước đây.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-khoe-doi-chan-day-long-khien-fan-soc-toan-tap-n-311980.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao