H'Hen Niê khoe quà Valentine giá trị như quà hồi môn ngày cưới

Hoa hậu H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe quà Valentine gồm kiềng và vòng tay bằng vàng khiến netizen chỉ biết gật gù: "Người tặng tâm lý quá!".

Valentine (Lễ Tình yêu) không chỉ là dịp để các căp đôi thể hiện tình cảm mà còn là cơ hội để nhiều người "khoe quà" một cách tinh tế.

Mới đây, H'Hen Niê gây bất ngờ khi khoe món quà cực giá trị được một người bạn tặng. Đó là bộ kiềng và vòng tay bằng vàng cực kỳ hoành tráng, ước chừng giá trị không hề nhỏ. 


H'Hen Niê không kìm được sự thích thú mà chia sẻ lên trang cá nhân về một "người bạn" tặng quà Valentine siêu giá trị cho mình gồm vòng cổ dạng kiềng và lắc tay không khác gì quà cưới và bắt cô đeo bằng được, không cho tháo ra.


Vì bộ trang sức quá hoành tráng nên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có đôi chút ngại ngùng khi đeo cùng trang phục áo thun giản dị nên cô phải giấu vào bên trong. Dở khóc dở cười nhất là cô quên mất sự xuất hiện của nó và bị nhân viên soi chiếu an ninh ở sân bay bắt dừng lại để kiểm tra.

Màn khoe quà của H'Hen Niê khiến khá nhiều người tò mò về danh tính của "người bạn" chịu chi này. Dù người đẹp Ê-đê không tiết lộ cụ thể là ai nhưng có một điều phải công nhận người tặng vô cùng tâm lý.

Khác với nhiều nàng hậu Vbiz khác, H'Hen Niê không có niềm đam mê với kim cương, hàng hiệu thậm chí còn "dùng như phá" mà chỉ mê vàng.

HHen Niê khoe quà Valentine giá trị như quà hồi môn ngày cưới-1
Top 5 Miss Universe 2018 thường xuyên chia sẻ hình ảnh mua vàng tặng cho người thân. Đây là thói quen mà các bà, các cô thời xưa thường làm để cất giữ của cải hoặc đầu tư. 

HHen Niê khoe quà Valentine giá trị như quà hồi môn ngày cưới-2
Mỹ nhân 9X sắm vàng cho mẹ đeo kín tay.

HHen Niê khoe quà Valentine giá trị như quà hồi môn ngày cưới-3
Lần hoành tráng nhất, cô mua vàng theo lố, đựng trong túi ni-lông khiến nhiều người còn tưởng "hàng phake".

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-khoe-qua-valentine-gia-tri-nhu-qua-hoi-mon-ngay-cuoi-n-336437.html

H'Hen Niê

Tin tức mới nhất