H'Hen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên chân dài Ê-đê gây giật mình vì các phương pháp chăm sóc da gây tranh cãi.

H'Hen Niê là nàng hậu được yêu thích nhất nhì showbiz nhờ tính cách tự nhiên, thân thiện. Chân dài Ê-đê cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày, bao gồm cả việc làm đẹp.

Mới đây, người đẹp gây chú ý không nhỏ khi chia sẻ một vài thói quen chăm sóc bản thân buổi sáng: "Hen có nguyên tắc vào buổi sáng sớm sau khi thức dậy đó là uống vào người thì nước ấm, ăn đồ ấm còn tắm và rửa mặt bằng nước lạnh, thậm chí rửa mặt Hen còn rửa mặt bằng nước đá".

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-1
Phương pháp rửa mặt bằng nước đá mà H'Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người giật mình

Vào mỗi buổi sáng, thay vì rửa mặt với nước lạnh thông thường, nhiều người thường thử rửa mặt bằng đá lạnh để có được làn da mịn màng, giảm vết nhăn và sạch mụn.

Tuy nhiên phương pháp làm đẹp này đến nay vẫn gây không ít tranh cãi. Rửa mặt bằng đá lạnh quá nhiều và quá lâu có thể gây kích ứng, đỏ ngứa hoặc bỏng lạnh.

Dấu hiệu đơn giản nhất để nhận biết đã bị bỏng lạnh là khi da bị đỏ lên, đặc biệt với những vùng da đang chịu tổn thương và nhạy cảm.

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-2
Việc để đá lạnh tiếp xúc trực tiếp lên da dễ dẫn đến hậu quả khôn lường cho da mặt.

Dù là một hoa hậu đình đám, sở hữu vẻ ngoài ấn tượng nhưng không ít lần H'Hen Niê khiến fan "giật mình" với thói quen làm đẹp lạ đời, có phần "ngây ngô" như tính cách mộc mạc của nàng Hậu.

Thậm chí, chân dài gốc Ê Đê từng phải chịu hậu quả da dẻ xuống cấp vì cách dưỡng da sai lầm.

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-3
Cách đây không lâu, người đẹ công khai hình ảnh làn da lên chi chít mụn mủ, mụn nước, ngứa liên tục vì phụ thuộc vào kem trộn (kem dưỡng da có chất corticoid) suốt từ năm 2013 đến 2022.

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-4
H'Hen Niê khoe khoảnh khắc cạo lông mặt, cách làm đẹp này của cô nhận nhiều bình luận trái chiều. Theo đó, việc cạo lông mặt chỉ phù hợp với người có làn da khỏe. Đối với những người da nhạy cảm, tuyệt đối không thực hiện phương pháp này. Thường xuyên cạo mặt làm bề mặt da bị mỏng, dễ hình thành mụn, viêm nang lông. Việc dùng dao lam giống H'Hen Niê cũng có thể dễ gây tổn thương, xước da.

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-5
Việc sử dụng cơm nguội để đắp mặt của H'Hen Niê tiết kiệm nhưng cũng gây nhiều tranh cãi về tính vệ sinh, rất có thể sẽ bị viêm nhiễm da nếu thực hiện không đúng cách.

HHen Niê lại gây tranh cãi khi chăm sóc da bằng nước đá-6
 H'Hen Niê khoe khoảnh khắc mặt đầy kem chống nắng như "trét xi măng" khiến khiến các tín đồ làm đẹp xôn xao. Nhiều người cho rằng, cách H'Hen Niê làm khiến là da bị bí, có thể dẫn đến việc bị mụn.

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-lai-gay-tranh-cai-khi-cham-soc-da-bang-nuoc-da-n-337441.html

H'Hen Niê chăm sóc da Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao