H'Hen Niê lên tiếng khi lộ 'vật thể lạ' hệt Gil Lê, Ngọc Trinh

Khi khoe dáng với đồ tập, H'Hen Niê bị để mác quần áo lủng lẳng mà không cắt như Ngọc Trinh, Sơn Tùng M-TP, Gil Lê hay Chi Dân trước đây.

Mới đây, H'Hen Niê vừa khoe ảnh check-in ở phòng tập để tiếp tục độ dáng cho các dự án sau Tết. Đáng chú ý là khung hình người đẹp Ê-đê pose như vận động viên thể hình: phía trước thì hết mình nhưng phía sau thì...hết hồn.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-1
Dù H'Hen Niê không hề tăng cân sau Tết, thậm chí cơ bụng còn đạt đến số đo vòng eo nhỏ nhất từ xưa đến nay của mình nhưng cô nàng vẫn đi tập gym ngay khi các trung tâm mở cửa trở lại.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-2
Lên đồ đi tập và pose dáng đâu ra đấy là thế tuy nhiên khi người đẹp Ê-đê quay lưng lại thì lại lộ ra phần mác còn chưa được cắt bỏ.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-3
Nhiều người cảm thấy khó hiểu, thậm chí cho rằng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 "PR trá hình" cho thương hiệu đồ tập tuy nhiên H'Hen Niê đã đính chính rằng đây là đồ đi mượn nên cô phải giữ mác đầy đủ.

Sau khi H'Hen Niê lên tiếng, cư dân mạng vẫn tranh cãi sôi nổi. Phe thì cho rằng nếu tinh tế, chân dài 9X nên gài phần mác vào bên trong áo nếu không thể cắt bỏ. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến cho rằng việc thử đồ chỉ trong chốc lát và việc phần giấy và dây nhựa của tag sẽ khiến người mặc cảm thấy khó chịu khi cố nhồi nhét bên trong.

Trước H'Hen Niê cũng có không ít sao Việt rơi vào trường hợp muối mặt tương tự nhưng không phải ai cũng có đủ dũng cảm thừa nhận chuyện mặc đồ đi mượn như vậy.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-4
Trong 1 tập Vlog quay ở biển, Ngọc Trinh từng khiến nhiều người ngán ngẩm vì những item trong suốt, mỏng manh "có cũng như không".

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-5
Không chỉ phô phang da thịt, mỹ nhân Trà Vinh còn để lộ chiếc áo còn nguyên mác khá kém duyên.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-6
Tại một show thuộc Milan Fashion Week 2019, Ngọc Trinh còn xuất hiện trên thảm đỏ với một chiếc váy lù lù tem mác.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-7
Dù bộ đầm gợi cảm hết nấc kết hợp cùng loạt phụ kiện chất chơi như khuyên tai Chanel, túi Roger Vivier nhưng rõ ràng sự xuất hiện của mác váy khiến cô kém sang hẳn.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-8HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-9
Trang Nemo thì hồn nhiên dạo phố với chiếc váy còn lủng lẳng "vật thể lạ" thế này.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-10
Gil Lê thì bị Duy Khánh "chọc quê" khi phát hiện chiếc áo cô mặc chưa được tháo mác.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-11
Nếu để ý giấu nhãn mác tinh tế hơn khi mặc chắc chắn sự xuất hiện của Angela Phương Trinh sẽ chỉn chu hơn rất nhiều.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-12
Sơn Tùng M-TP cũng để lộ khoảnh khắc áo còn nguyên tem.

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-13
Tham gia chương trình "Người Ấy Là Ai", Chi Dân diện bộ vest cực bảnh bao. Thế nhưng, khi được yêu cầu cởi chiếc áo vest bên ngoài để chứng minh độ nam tính, Chi Dân lại bị soi được chiếc mác áo còn nguyên. Nam ca sĩ một phen bị dàn khách mời trêu chọc khiến khán giả "cười xỉu".

HHen Niê lên tiếng khi lộ vật thể lạ hệt Gil Lê, Ngọc Trinh-14
Thu Minh trên sân khấu bán kết "Giọng Hát Việt" cũng diện outfit còn nguyên nhãn mác. Vì chất vải mỏng của chiếc áo trắng đã "bán đứng" nữ ca sĩ, khiến cô bị nghi ngờ mặc đồ mượn. 

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hhen-nie-mac-ao-chua-xe-tag-mac-het-gil-le-ngoc-trinh-n-335780.html

Trang Nemo H'Hen Niê Gil Lê Chi Dân Ngọc Trinh Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất