H'Hen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 mặc bộ đồ thổ cẩm dân tộc Ê-Đê, giúp người dân Đồng Tháp có đầu ra cho nông sản trong mùa dịch khó khăn.

Là một trong những mỹ nhân hoạt động thiện nguyện năng nổ nhất trong mùa dịch này, H'Hen Niê lại vừa có một hành động đẹp ghi điểm với người hâm mộ đó là giúp người dân Đồng Tháp bán nông sản vì tình hình quá khó khăn.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất là H'Hen Niê diện lại bộ đồ thổ cẩm mà cô mặc trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, thời khắc mà cô thực hiện final walk trước khi trao vương miện cho Hoa hậu Khánh Vân.

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-1
Sau "Hoa hậu shipper" thì H'Hen Niê có lẽ sẽ có thêm nghề mới là "Hoa hậu bán hàng online".

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-2
Theo đó, người đẹp Ê-đê lần đầu tiên livestream bán hàng và sản phẩm là những món nông sản của người dân Đồng Tháp.

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-3
 Cô Hen cho biết: “Hen chưa bao giờ live để bán hàng hết, trước đây em live là ăn uống, giới thiệu quê mình hay hướng dẫn tập thể dục… đây là lần đầu tiên và em cảm thấy không biết nói như thế nào để bán được hàng cho mọi người đây."

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-4
Và để tạo thiện cảm cho mọi người, H'Hen Niê quyết định mặc bộ đồ thổ cẩm của dân tộc mình và đeo khăn rằn cực kỳ dễ thương.

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-5
“Hôm nay Hen mặc chiếc váy thổ cẩm của quê hương Hen và khoác thêm một chiếc khăn rằn trên vai của người dân miền Tây. Đây là một hình ảnh Hen rất thích Hen nghĩ đây là sự kết nối giữa những người dân khắp mọi miền đất nước cùng chung tay giúp đỡ nhau. Hen ở Tây Nguyên đang bán hàng nông sản của người dân Đồng Tháp là ở miền Tây, chúng ta cùng chung chữ Tây!”. Hoa hậu Hoàn vũ 2017 nói.

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-6
Nhiều khán giả đã nhanh chóng nhận ra, bộ cánh này cũng từng được H'Hen Niê mặc trong thời khắc thực hiện final walk trước khi trao vương miện cho Khánh Vân trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

HHen Niê mặc lại bộ váy đình đám livestream bán hàng giúp dân-7
Khi đó, trên nền nhạc giai điệu bài hát “Cám Ơn” của ca sĩ Đen Vâu, Hoa hậu H’Hen Niê đã gửi lời cảm ơn chân thành đến gia đình, bạn bè và khán giả đã ủng hộ, đồng hành cùng cô trong thời gian đương nhiệm.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-mac-bo-do-cuoi-nhiem-ky-hoa-hau-hoan-vu-de-ban-hang-n-272427.html

H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ bán hàng online Livestream

Tin tức mới nhất