H'Hen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt 'mắt xanh' dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?

Thay vì chỉnh sửa để làm mất đi bản ngã, thiết nghĩ H'Hen Niê nên giữ nguyên phong cách của mình, đồng thời tăng cường tập luyện để những bước sải thêm vững vàng trên sân khấu Miss Universe 2018.

Diện đại, sôi động, nóng bỏng... là những từ ngữ dùng để miêu tả Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Đặc sản của cuộc thi này chính là những màn trình diễn hấp dẫn, mê hoặc khán giả mà hiếm có đấu trường sắc đẹp nào sánh bằng. 

Chính vì thế, để tỏa sáng tại Miss Universe thì catwalk là một trong những yếu tố tiên quyết. Nắm được điều này, H'Hen Niê tích cực trau dồi kỹ năng trình diễn để sẵn sàng đại diện Việt Nam bước ra sân chơi quốc tế năm nay. 

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-1

Trong buổi tập luyện catwalk mới đây, H'Hen Niê được "thọ giáo" kinh nghiệm từ những người đi trước là siêu mẫu Võ Hoàng Yến và Á hậu Lệ Hằng.

Với Võ Hoàng Yến, những bước đi của H'Hen Niê vốn đã có sự thu hút. Tuy nhiên, cô cho rằng đàn em thường mắc lỗi "đi gãy lưng" và nguyên nhận được xác định do thói quen, quán tính. 

"Nếu em đi như vậy sẽ vô tình làm chiều cao thấp xuống", Hoàng Yến nói. Chính vì thế cô khuyên H'Hen Niê nên đi thẳng lưng khi bước ra đấu trường quốc tế.


Clip: Hoàng Yến nhận xét cách catwalk của H'Hen Niê.

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-2
Hoàng Yến cho rằng những bước đi như thế này là "gãy lưng".

Bên cạnh sự đồng ý với Võ Hoàng Yến, vẫn có một số bình luận cho rằng lời khuyên "không nên đi gãy lưng" mà cô dành cho H'Hen Niê chưa chuẩn xác hoàn toàn. 

Trên thực tế, có thể nói trời phú cho H'Hen Niê vóc dáng với tỷ lệ ngực - eo - hông đáng để mọi cô gái mơ ước. Cấu trúc xương lưng ngắn chân dài, vai ngang, kết hợp với sống lưng có độ "võng" hoàn hảo giúp cho thân hình của H'Hen Niê luôn là chữ "S" ngay cả khi đứng tự nhiên, không cần cố gắng "ưỡn ẹo". 

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-3
Vòng nào ra vòng đó của H'Hen Niê ngay cả khi đứng tự nhiên.

Với dáng người như vậy, khi H'Hen Niê di chuyển thì chữ "S" càng hiện lên rõ ràng, tạo cảm giác như đang "gãy lưng". Tuy nhiên, đó chưa hẳn là sự cố ý bởi tướng đi một phần được quyết định bởi khung xương. 

Ở một khía cạnh khác, lời khuyên "không nên đi gãy lưng" của Võ Hoàng Yến cũng bị nhiều fan sắc đẹp cho là thiếu tính cập nhật. Trên đấu trường quốc tế, mỹ nhân đến từ "cường quốc hoa hậu" thường chuộng cách catwalk này bởi khoe được tối đa đường cong cơ thể.

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-4
Hoa hậu Hoàn vũ 2008 - Dayana Mendoza đổ phần lưng ra phía sau.

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-5
Hoa hậu Hoàn vũ 2013 - Gabriela Isler "gãy người" để khoe đường cong hoàn hảo.

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-6
Đó cũng là cách catwalk của Hoa hậu Hoàn vũ 2014 - Paulina Vega.

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-7
Cong võng lưng cũng là phong cách của Sthefany Gutiérrez - đại diện Venezuela tại Miss Universe 2018.

H'Hen Niê - dù cố tình hay vô ý "gãy lưng" thì bước đi của cô lại hợp xu hướng của những người đẹp Latinh. Thậm chí, nhiều khán giả còn khuyên mỹ nữ Ê Đê nên phát huy lối "đi cong" để khoe triệt để 3 vòng sexy vốn có. 

"Nên đi cong. Nhìn mấy cô Latinh nhất là Venezuela, họ đi cong hết mức để 3 vòng phô trọn. Đi cong vòng eo cũng sẽ căng ra, hạn chế mỡ thừa. Nếu Hen đi theo kiểu Yến nói thì quá bình thường, sẽ chìm", một fan sắc đẹp nhận định. 

Tất nhiên với một chân dài dày dạn kinh nghiệm như Võ Hoàng Yến thì lời khuyên cô dành cho H'Hen Niê không sai. Nhưng khác với người mẫu, đấu trường hoa hậu không có bất cứ chuẩn mực catwalk nào. Hất tóc, đánh hông, cong lưng, xoay người như thế nào hoàn toàn do thí sinh quyết định. Nếu gò vào một khuôn thì trăm người như một, sân chơi sắc đẹp sẽ bị mất đi tính hấp dẫn. Ai trình diễn điêu luyện, có cá tính và điểm nhấn mới nổi bật trên số đông.

Những bước catwalk của H'Hen Niê vốn đã uyển chuyển, cuốn hút. Thay vì chỉnh sửa làm mất đi bản ngã, thiết nghĩ mỹ nhân tóc tém nên giữ nguyên phong cách của mình, đồng thời tăng cường tập luyện để những bước sải thêm vững vàng trên sân khấu Miss Universe 2018

HHen Niê nên catwalk như thế nào mới mong lọt mắt xanh dàn giám khảo khó tính ở Miss Universe 2018?-8
H'Hen Niê nên giữ phong cách riêng bởi những bước đi của cô vốn đã có sức hút đặc biệt.

Lê Ngọc
Theo Vietnamnet


H'Hen Niê Miss Universe Võ Hoàng Yến

Tin tức mới nhất