H'Hen Niê phản ứng khi bị xúc phạm ngoại hình, chê giả tạo

Trước lời lẽ gay gắt, mang tính xúc phạm, H'Hen Niê nhanh chóng có động thái phản hồi.

Mới đây, H'Hen Niê đăng đàn tỏ rõ thái độ khi bị anti-fan miệt thị, mắng giả tạo.

Theo đó, một tài khoản dùng những lời lẽ khó nghe để nói về chân dài Tây Nguyên ngay trên trang mạng xã hội của cô, như "thấy đẹp tao chết liền", "đen không được xinh đẹp", "giả khổ, giả thân thiện"...

Cuối bình luận, người này nói thẳng với H'Hen Niê: "Mày giả tạo ai không nhìn nhận ra, chứ mày không qua mắt được tao đâu".

HHen Niê phản ứng khi bị xúc phạm ngoại hình, chê giả tạo-1
H'Hen Niê bị xúc phạm.

Trước lời lẽ có phần cay nghiệt, H'Hen Niê có động thái phản hồi. Chụp màn hình bình luận xúc phạm và đăng công khai, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đáp trả:

"Mỗi người, ai cũng có chương trình và kế hoạch của đời mình khác nhau cả, đúng không mọi người. Tích cực thì có thể thay đổi, thời điểm của mỗi người mỗi khác nè.

Nói giả tạo thì cũng đúng nè, giả tạo để chịu đựng, đắng, cay, sự miệt thị..., có đủ cả vì biết mình là ai trong gia đình và cần phải cố gắng như thế nào.

Còn giá trị bản thân và bản chất con người của mình như thế nào thì sống đúng như vậy thôi. Cảm ơn vì luôn tiếp cho mình sức mạnh của sự phải kiên cường này nhé".

HHen Niê phản ứng khi bị xúc phạm ngoại hình, chê giả tạo-2
H'Hen Niê phản ứng trước bình luận xúc phạm.

H'Hen Niê sinh năm 1992, tại Đắk Lắk, là người đẹp dân tộc Ê Đê. Cô từng tham gia Vietnam's Next Top Model 2015, dừng chân top 8.

Tên tuổi H'Hen Niê được biết đến rộng rãi khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Vẻ đẹp của hoa hậu sinh năm 1992 được đánh giá cá tính, mới lạ với mái tóc tém, gương mặt góc cạnh và làn da nâu bóng giòn.

Năm 2018, H'Hen Niê đại diện Việt Nam thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ - ở Thái Lan. Tại đấu trường nhan sắc khốc liệt, cô ghi tên mình vào top 5 chung cuộc. Đây được xem là kỳ tích vô tiền khoáng hậu.

Sau khi hoàn thành giấc mơ sắc đẹp, H'Hen Niê phát triển trong showbiz với hình ảnh người đẹp đa năng. Ngoài tham gia các sự kiện, chân dài Ê Đê còn làm người mẫu, làm MC, đóng phim... Cô cũng là hoa hậu nhiệt huyết với những hoạt động từ thiện, vì cộng đồng.

HHen Niê phản ứng khi bị xúc phạm ngoại hình, chê giả tạo-3HHen Niê phản ứng khi bị xúc phạm ngoại hình, chê giả tạo-4
Hoa hậu H'Hen Niê.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-phan-ung-khi-bi-xuc-pham-ngoai-hinh-che-gia-tao-n-331997.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Showbiz Việt

Tin tức mới nhất