H'Hen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: '2 tỷ 7 chào 3 tỷ'

Là đại sứ cuộc thi, H'Hen Niê được cầm tận tay chiếc vương miện danh giá và có màn nhận xét khiến ai nấy thích thú.

Mới đây, BTC cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 có buổi công bố thành viên giám khảo quốc tế: Hoa hậu Trái đất 2020 - Lindsey Coffey, Hoa hậu Trái Đất 2021 - Destiny Wagner. 

HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-1HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-2
2 Miss Earth sẽ "cầm cân nảy mực" vòng chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Trong buổi họp báo, BTC cuộc thi cũng công bố 30 thí sinh chính thức, đến từ 11 dân tộc khác nhau lọt vào đêm chung kết.

Người chiến thắng Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2022, được tổ chức vào cuối năm nay tại Philippines.

HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-3
Top 30 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022.

Đồng thời, chiếc vương miện “Những đóa hoa nắng mai” của tân hoa hậu cũng được hé lộ.

54 dân tộc của Việt Nam được thể hiện bằng 54 viên ngọc trai. Phần trung tâm chiếc vương miện được thiết kế nổi bật với những viên đá và ngọc trai rực rỡ nhất, thể hiện sự nghị lực trên hành trình chinh phục ước mơ của các cô gái.

HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-4


Clip: Cận cảnh vương miện 3 tỷ của cuộc thi.

Là đại sứ của cuộc thi, cũng là một thành viên trong ban giám khảo, H'Hen Niê được cầm tận tay chiếc vương miện và đã có màn review khiến ai nấy thích thú, bật cười.


Clip: H'Hen Niê review vương miện.

Theo đó, trong hậu trường, H'Hen Niê vừa cầm vừa xuýt xoa trước vẻ đẹp của vương miện. Hoa hậu cho biết nhìn vương miện này lại nhớ đến vương miện của bản thân: "Biết thế mang đến để 2 bạn nói chuyện với nhau".

HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-5HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-6

Trước khi cất trả lại cho BTC, H'Hen Niê còn làm động tác "thả tim", chào tạm biệt với lời nói dí dỏm: "2 tỷ 7 chào 3 tỷ".

Trong đó, 2,7 tỷ chính là giá trị vương miện của H'Hen Niê tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, còn 3 tỷ là chiếc vương miện “Những đóa hoa nắng mai”.

HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-7HHen Niê review vương miện Hoa hậu các Dân tộc: 2 tỷ 7 chào 3 tỷ-8

Đêm chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 được tổ chức vào ngày 16/7/2022, tại TP.HCM.

Thanh Hòa
Theo Vietnamnet


Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam H'Hen Niê

Tin tức mới nhất