Trước ngày chinh chiến Miss Universe 2018, H'Hen Niê sung sướng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp

Từng là điểm trừ nhan sắc nhưng hàm răng thẳng tắp của H'Hen Niê ở thời điểm hiện tại đã không còn là nỗi lo khi cô chinh chiến Miss Universe 2018.

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê đăng tải bức ảnh "tự sướng" trên Instagram. Người đẹp Ê Đê hào hứng khoe với người hâm mộ hàm răng trắng sáng và đều đặn sau một thời gian dài đeo niềng căn chỉnh. 

"Răng khểnh đã vào núp nhẹ với đồng bọn", H'Hen Niê hồ hởi. 

Trước ngày chinh chiến Miss Universe 2018, HHen Niê sung sướng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp-1
H'Hen Niê hào hứng khoe hàm răng đều đặn sau nửa năm đeo niềng.

Trước đó, H'Hen Niê sở hữu hàm răng không được đều đặn ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Mặc dù vẻ đẹp rất cá tính và quyến rũ nhưng hàm răng lại chính là điểm trừ của chân dài Ê Đê. 

Cụ thể, hai chiếc răng cửa của hoa hậu thuộc dạng răng thỏ - có độ vểnh chéo. Những chiếc răng còn lại cũng không thẳng thớm. Đặc biệt, chiếc răng số 3 mé hàm phải (hay còn lại là răng nanh) khá nhọn và không được đẹp, tạo cảm giác hơi dữ tợn khi H'Hen Niê nở nụ cười. 

Trước ngày chinh chiến Miss Universe 2018, HHen Niê sung sướng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp-2
Những chiếc răng chưa đẹp mắt trên khuôn miệng của H'Hen Niê thời điểm đăng quang.

Hàm răng cũng là nỗi lo ngại lớn nhất của fan sắc đẹp khi H'Hen Niê đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô nhận được nhiều lời khuyên chỉnh nha từ các khán giả.

Mỹ nhân tóc tém cũng sớm nhận ra khuyết điểm của mình. Đầu tháng 5, cô quyết định chỉnh nha để tìm kiếm nụ cười hoàn hảo. Thay vì chọn giải pháp lắp răng sứ nhanh gọn, H'Hen Niê lại muốn đeo niềng căn chỉnh từ từ.

Khung niềng trong suốt mà H'Hen Niê lựa chọn cũng không ảnh hưởng đến hình ảnh của cô mỗi khi tham dự các sự kiện giải trí. 

Trước ngày chinh chiến Miss Universe 2018, HHen Niê sung sướng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp-3
Khung niềng trong suốt ngự trên "hàng tiền đạo" của hoa hậu.

Sau 6 tháng đeo niềng, giờ đây H'Hen Niê sở hữu hàm răng gần như thẳng tắp. Cô đã có thể tự tin với nụ cười của mình trước ngày sang Thái Lan tham gia vào cuộc tranh đua vương miện khốc liệt nhất hành tinh. 

Trước ngày chinh chiến Miss Universe 2018, HHen Niê sung sướng khoe hàm răng khểnh nay đã đều tăm tắp-4
Hiệu quả rõ rệt sau 6 tháng niềng răng của H'Hen Niê.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-so-huu-ham-rang-dep-truoc-them-miss-universe-2018-n-168614.html

H'Hen Niê Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao