H'Hen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?

Trong khi cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022 chuẩn bị được tổ chức, H'Hen Niê bật mí những chi tiết thú vị thời còn là thí sinh năm 2017.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chính thức khởi động với việc tiết lộ các thành viên ban giám khảo trong đó có H'Hen Niê - Miss Universe Vietnam 2017.

Mới đây, mỹ nhân Ê-đê bất ngờ đăng tải lại hình ảnh khi đi casting cho cuộc thi vào năm 2017 với những bí mật thú vị.

HHen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?-1
Theo lời H'Hen Niê, cô đến với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với tâm thế... tư vấn bán bảo hiểm.

HHen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?-2
Tuy nhiên, nhiều người cho rằng cô đùa bởi H'Hen Niê còn chu đáo đến mức mặc sẵn bộ bikini bên dưới bộ blazer dress màu vàng để chuẩn bị cho phần thi đầu tiên. 

Trong suốt 5 năm đăng quang, H'hen Niê có cuộc sống bình dị, thậm chí hơi khác so với nhiều người đẹp đã đăng quang khác: cô không gây chú ý bằng những món hàng hiệu xa xỉ mà thậm chí còn dùng như phá, cô cũng "nuốt lời" về việc trích một phần tiền thưởng đăng quang để làm từ thiện mà trao đi toàn bộ, cũng chính cô liên tục thay đổi phong cách như một "tắc kè hoa" chứ không bó buộc trong một hình mẫu cụ thể nào.

HHen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?-3
Dù vương miện hoa hậu có thay đổi cuộc đời, giúp H'Hen Niê tăng cát xê gấp nhiều lần nhưng cô luôn là cái tên đi đầu trong nhiều hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, làm việc chăm chỉ và tiết kiệm tiền giúp bố mẹ xây nhà ở quê.

HHen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?-4
Dấu ấn lớn nhất của H'hen Niê trong nhiệm kỳ chính là thành tích top 5 Miss Universe 2018. Lần đầu tiên, Việt Nam đạt thành tích cao lịch sử tại đấu trường nhan sắc được đánh giá khắc nghiệt nhất nhì thế giới.

HHen Niê thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để tư vấn bảo hiểm?-5
Ngoài công việc người mẫu, cô cũng lấn sân sang điện ảnh, làm mentor cho các chương trình truyền hình thực tế và sẽ đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 với vai trò giám khảo.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-thi-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2017-de-tu-van-bao-hiem-n-299772.html

H'Hen Niê Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất