H'Hen Niê và Hương Giang liệu có thể lập nên lịch sử sắc đẹp hoành tráng như Philippines từng gây shock?

Nếu H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018, cô sẽ cùng Hương Giang Idol lập nên lịch sử không thua kém "đất nước nghìn đảo".

Mới đây, một diễn đàn sắc đẹp quốc tế đăng tải hình ảnh so sánh khá thú vị. Câu hỏi được diễn đàn này đặt ra là: "Việt Nam có lặp lại lịch sử sắc đẹp ấn tượng như Philippines trong năm 2015 hay không?". 

Đính kèm theo câu hỏi là hình ảnh H'Hen Niê, Hương Giang Idol và hai hoa hậu nổi tiếng của đất nước Philippines.


Hình ảnh H'Hen Niê và Hương Giang trên diễn đàn sắc đẹp.

Theo đó vào năm 2015, đất nước Philippines đã có được hai chiếc vương miện hoa hậu quốc tế danh giá. Cụ thể, người đẹp Pia Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2015 và người đẹp Trixie Maristela đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2015. 

Trong năm nay, nữ ca sĩ Hương Giang Idol bất ngờ đoạt vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018. Như vậy, nếu H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 thì Việt Nam đã có thể sánh ngang hàng với thành tích trong quá khứ của "đất nước nghìn đảo".


H'Hen Niê có thể giúp Việt Nam sánh ngang thành tích của Philippines?


Bộ đôi hoa hậu Hương Giang và H'Hen Niê.

Trước đó, H'Hen Niê được biết đến là người đẹp giành chiến thắng tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Nhờ thành tích này, cô trở thành đại diện Việt Nam chinh chiến tại đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018

Theo thông tin ban đầu, người đẹp Ê Đê sẽ sang Hàng Châu, Trung Quốc để tham dự Miss Universe 2018, diễn ra vào khoảng cuối năm nay. Hiện cô đang trong quá trình chuẩn bị kỹ năng và hành trang để đến với đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh. 


Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 là cô gái sở hữu mái tóc tém và gương mặt cá tính.


Vẻ đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng của H'Hen Niê đang được nhiều khán giả quốc tế yêu thích. 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-va-huong-giang-lieu-co-the-lap-nen-lich-su-sac-dep-hoanh-trang-nhu-philippines-tung-gay-shock-n-150497.html

H'Hen Niê Miss Universe Hương Giang idol

Tin tức mới nhất