H'Hen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

Hoa hậu H'Hen Niê, người mẫu Hương Ly, ca sĩ Miu Lê... đều khiến công chúng chú ý nhờ vóc dáng cân đối và cơ bụng số 11 săn chắc.

H'Hen Niê

Xuất hiện trong một show thời trang gần đây, Hoa hậu H'Hen Niê gây chú ý khi khoe cơ bụng số 11 trong thiết kế hở eo. Nhiều người khen ngợi H'Hen Niê khi cô sở hữu vóc dáng cân đối, nét đẹp khỏe khoắn. Dù bận rộn với lịch trình dày đặc song hoa hậu vẫn luôn tràn đầy năng lượng.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-1
Hoa hậu H'Hen Niê khoe cơ bụng số 11 săn chắc trong thiết kế hở eo (Ảnh: Ban Tổ chức).

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-2
Cô được khen ngợi bởi nét đẹp khỏe khoắn (Ảnh: Ban Tổ chức).

Trong cuộc trò chuyện với phóng viên, H'Hen Niê cho biết trước đây, trong một lần casting cho công ty người mẫu, cô được khen có tỉ lệ chân đẹp. Từ đó, người đẹp 9X có động lực tập luyện để có vóc dáng đẹp.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng thừa nhận mình thuộc kiểu người dễ tăng cân. Vậy nên khi thấy số cân nặng "nhích lên", cô liền chủ động điều chỉnh chế độ tập luyện và ăn uống. Để duy trì hình thể đẹp, H'Hen Niê phải tập thể thao 3-4 lần/tuần, mỗi lần 2-3 tiếng.  

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-3
Người đẹp sở hữu làn da nâu thu hút (Ảnh: Ban Tổ chức).

Hương Ly

Cách đây không lâu, người mẫu Hương Ly cũng khiến công chúng trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh diện bikini nóng bỏng tại hồ bơi, khoe cơ bụng số 11 săn chắc cùng đôi chân dài. 

Chia sẻ với phóng viên, Hương Ly cho biết cô luôn có ý thức trong việc tập luyện, giữ dáng. Nhờ lao động chân tay từ nhỏ nên hình thể của cô khá săn chắc. Chính vì vậy, người đẹp không cần ép buộc bản thân vào chế độ kiêng khem khắc nghiệt.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-4
Hương Ly diện bikini, khoe vóc dáng cân đối và đôi chân dài (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Khi có thời gian rảnh, tôi luôn cố gắng tập luyện bằng những bài tập mà huấn luyện viên đưa ra. Theo thời gian, những múi cơ dần hình thành. Tôi cũng không thể đong đếm được thời gian chính xác bao lâu, chỉ biết là phải tập luyện rất lâu mới có thành quả thế này", Hương Ly chia sẻ.

Miu Lê

Hiện tại, Miu Lê là một trong những sao nữ sở hữu cơ bụng số 11 đáng mơ ước. Tuy nhiên, để có vóc dáng như hiện tại, cô đã tốn không ít thời gian và công sức.

Trước đây, giọng ca Vì mẹ anh bắt chia tay vốn có ngoại hình mũm mĩm. Thậm chí, không ít lần nữ ca sĩ phải nhận những lời miệt thị ngoại hình vì thân hình kém thon gọn.

Chính vì vậy, Miu Lê đã chăm chỉ tập luyện để giảm cân. Người đẹp cho biết cô quyết định tập luyện, kiêng khem không chỉ để xinh đẹp hơn mà còn để cải thiện sức khỏe bản thân.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-5
Miu Lê trước và sau khi tập luyện cải thiện vóc dáng (Ảnh: Facebook nhân vật).

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-6
Miu Lê khoe cơ bụng săn chắc (Ảnh: Nhân vật cung cấp).

Những năm gần đây, Miu Lê luôn duy trì hình thể khỏe khoắn, săn chắc. Mỗi lần nữ ca sĩ xuất hiện, người hâm mộ lại trầm trồ, khen ngợi vòng eo nhỏ nhắn và cơ bụng số 11 của cô.

Trên Facebook cá nhân, giọng ca 9X không ngại chia sẻ hình ảnh của bản thân trước và sau khi cải thiện. Cô cũng không quên nhắc nhở mọi người hãy theo chế độ ăn uống khoa học, không cắt cơm hay nhịn ăn quá đà.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-7
Vóc dáng săn chắc, 3 vòng cân đối của Miu Lê ở hiện tại (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tóc Tiên

Bên cạnh tài năng âm nhạc, sắc vóc trẻ trung, thần thái rạng rỡ của ca sĩ Tóc Tiên cũng nhận nhiều lời khen từ công chúng. Nhờ chăm chỉ tập gym nên dù đã bước sang tuổi 34, Tóc Tiên vẫn sở hữu thân hình khỏe khoắn, vòng 2 không chút mỡ thừa và cơ bụng số 11 lộ rõ.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-8
Ca sĩ Tóc Tiên (Ảnh: Facebook nhân vật).

Để có được vóc dáng quyến rũ như hiện tại, Tóc Tiên đã phải luyện tập cật lực kết hợp cùng chế độ ăn kiêng khắt khe. Điều khiến công chúng thích thú là huấn luyện viên thể hình của nữ ca sĩ không ai khác chính là... Hoàng Touliver - chồng của cô.

Để thuận tiện cho việc tập luyện duy trì vóc dáng, vợ chồng ca sĩ Tóc Tiên đã bố trí phòng tập gym tại nhà. Giọng ca Ngày mai cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng ông xã.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-9
Tóc Tiên tập luyện cùng chồng (Ảnh: Facebook nhân vật).

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-10
Người đẹp cũng thường xuyên đăng tải ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng trên Facebook cá nhân (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trên Facebook cá nhân, ca sĩ 8X không ngại chia sẻ ảnh diện bikini, khoe vóc dáng nuột nà, đường cong gợi cảm. Những bức ảnh đều thu về vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Khi mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vấp phải làn sóng chỉ trích về nhan sắc. Sau nhiều lần bị "soi" ngoại hình, Kỳ Duyên quyết tâm cải thiện vóc dáng.

Người đẹp 9X dành nhiều thời gian ở phòng tập, đều đặn thực hiện các bài tập đốt mỡ thừa cũng như kết hợp với chế độ ăn uống khoa học. Có thời điểm, Kỳ Duyên còn giảm được 5kg trong 1 tháng. 

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-11
Kỳ Duyên dành nhiều thời gian tập luyện, cải thiện vóc dáng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Sau thời gian kiên trì luyện tập, Hoa hậu Việt Nam 2014 đã sở hữu được vóc dáng mảnh mai, cân đối và cơ bụng số 11 săn chắc. Thậm chí, có lúc người hâm mộ còn để lại bình luận, nhắc nhở Kỳ Duyên đừng để bản thân tiếp tục sụt ký.

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-12
Kỳ Duyên sở hữu vóc dáng cân đối (Ảnh: Facebook nhân vật).

HHen Niê và loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ-13
Cô tự tin diện trang phục khoe vòng eo săn chắc (Ảnh: Facebook nhân vật).

Cũng nhờ vóc dáng nóng bỏng mà Kỳ Duyên tự tin diện những bộ bikini và trang phục gợi cảm. Từ cô gái bị chê bai về ngoại hình và phong cách ăn mặc, Kỳ Duyên hiện trở thành một trong những hoa hậu sành điệu, có phong cách thời trang cá tính, gợi cảm nhất nhì showbiz Việt.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hhen-nie-va-loat-my-nhan-viet-so-huu-co-bung-so-11-quyen-ru-20230414142040408.htm

H'Hen Niê Hương Ly Miu Lê Tóc Tiên Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất