Sau đại chiến Miss Universe 2018, H'Hen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?

Có người đẹp không phải đoạt danh hiệu cao nhất, nhưng lại là người tỏa sáng nhất sau này...

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là cuộc thi sắc đẹp thu hút sự quan tâm rất lớn của công chúng quốc tế khi được tổ chức hoành tráng tại Thái Lan.

Mùa giải này tiếp tục đánh dấu mốc son huy hoàng cho Philippines khi người đẹp Catriona Gray đăng quang ngôi vị cao nhất. Với khán giả Việt Nam, sự tự hào cũng không hề thua kém khi cô gái tóc tém, da nâu H'Hen Niê làm nên lịch sử với kết quả top 5 chung cuộc.  

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-1

Hơn nửa năm sau cuộc tranh ngôi đầy hấp dẫn, mỗi người đẹp trong top 5 đều có con đường đi riêng. Có người đẹp không phải đoạt danh hiệu cao nhất, nhưng lại là người tỏa sáng nhất sau này...

Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Catriona Gray 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-2

Chiến thắng của Catriona Gray vào cuối năm ngoái nhận được nhiều sự tán đồng từ dư luận, bởi tân Hoa hậu Hoàn vũ là một cô gái có nhan sắc, chiều cao nổi trội, trí thông minh, vốn hiểu biết, cũng như kỹ năng ứng xử tuyệt vời.

Với tất cả những tố chất mà Catriona sở hữu, khán giả kỳ vọng cô sẽ có một nhiệm kỳ thực hiện vai trò đương kim hoa hậu rực rỡ, có thể làm nhiều việc có ích cho cộng đồng, truyền cảm hứng sống tới mọi người.

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-3

Tuy nhiên sau nửa năm đăng quang, người đẹp Philippines được cho là còn quá mờ nhạt trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ. 

Nhiều khán giả bày tỏ sự chán nản khi Catriona chỉ quanh quẩn tại New York (phần thưởng cho tân hoa hậu là sống trong một căn hộ hạng sang tại New York, Mỹ), không đi tới nhiều nơi trên thế giới để thực hiện sứ mệnh truyền cảm hứng.

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-4

Không chỉ vậy, mặc dù là Hoa hậu Hoàn vũ nhưng Catriona Gray thường xuyên để lộ những lỗ hỏng về thời trang. Nhiều khán giả còn khuyên giai nhân Philippines nên đổi stylist mới để xuất hiện thực sự hoàn hảo trước công chúng. 

Hiện người đẹp 25 tuổi vẫn gói gọn các hoạt động của mình tại Mỹ, thi thoảng cô mới xuất ngoại để tham gia vào các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ phiên bản cấp quốc gia. 

Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Tamaryn Green

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-5

Sắc vóc được đánh giá cao hơn cả Catriona Gray là Á hậu 1 người Nam Phi - Tamaryn Green. Khi chiến thắng gọi tên Catriona, rất nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho Tamaryn bởi cô gái này cũng thực sự xuất sắc. 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-6

Trở về từ Hoa hậu Hoàn vũ 2018, Tamaryn tiếp tục công việc người mẫu, tham gia nhiều sự kiện tại quê hương. Người đẹp sinh năm 1994 cũng hướng trái tim về cộng đồng với một số hoạt động nhân ái.

Bên cạnh đó, Tamaryn chiếm được thiện cảm của nhiều người khi theo tiếp tục đuổi con đường trở thành một bác sĩ giỏi, góp phần nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của mọi người.

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-7Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-8Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-9

Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Sthefany Gutiérrez

Dừng chân ở vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là người đẹp Sthefany Gutiérrez, đến từ Venezuela. Đây là một cô gái không quá xinh đẹp nhưng có tính cách vui tươi, năng động, luôn toát ra nguồn năng lượng tươi mới, truyền được sức sống cho người khác. 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-10

Không phải là Hoa hậu Hoàn vũ nên trách nhiệm đặt lên vai Sthefany Gutiérrez không quá nặng nề như Catriona Gray. Sau cuộc chiến sắc đẹp, mỹ nhân sinh năm 1999 trở về quê hương tiếp tục công việc người mẫu, tham gia những sự kiện, talkshow truyền hình...

Thi thoảng, Sthefany Gutiérrez tham gia một số hoạt động hướng đến trẻ em, cũng như cộng đồng LGBT...

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-11Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-12Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-13

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - H'Hen Niê 

Không phải hoa hậu hay á hậu nhưng H'Hen Niê vẫn được rất nhiều khán giả quốc tế yêu thích sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Cô gái tóc tém ghi điểm với ngoại hình cá tính, ấn tượng, nhưng bên trong lại là tính cách rất chân phương, mộc mạc, có trái tim hướng về cộng đồng. 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-14 

Trái với phương Tây, một số nước châu Á, đặc biệt là khu vực Đông Nam Á rất "trọng" hoa hậu, nên hoa hậu có rất nhiều đất phát triển sau khi đăng quang.

Trở về với thành tích top 5 Miss Universe 2018, tên tuổi của H'Hen Niê được đẩy cao thêm một bậc. Cô tỏa sáng với rất nhiều vai trò khác nhau như người mẫu, khách mời talkshow, người chơi gameshow, đại sứ thương hiệu... 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-15Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-16
Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-17

Ngoài ra, H'Hen Niê ghi điểm với những hoạt động hướng về cộng đồng. So với top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018, cô cũng là người đẹp có nhiều hoạt động nổi bật hơn cả sau cuộc thi.

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-18Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-19Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-20

Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 - Kiara Ortega

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-21

Người đẹp còn lại lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 là Kiara Ortega đến từ Puerto Rico. Đây là một nhan sắc xinh đẹp ngọt ngào, khiến ai chiêm ngưỡng cũng cảm thấy thiện cảm, nhẹ nhàng, dễ chịu. 

Sau cuộc thi, Kiara Ortega trở lại Puerto Rico tiếp tục công việc người mẫu, tham gia một số hoạt động giải trí... Mới đây nhất, Kiara đã trao lại vương miện cho người đẹp kế nhiệm ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Puerto Rico, kết thúc nhiệm kỳ tương đối thành công. 

Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-22Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-23Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-24Sau đại chiến Miss Universe 2018, HHen Niê và top 5 người đẹp nhất bây giờ ra sao?-25

T.K
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hhen-nie-va-top-5-miss-universe-2018-bay-gio-ra-sao-n-181385.html

Catriona Gray H'Hen Niê Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao