Hí hửng báo tin có bầu với người yêu, anh không nói gì mà chỉ âm thầm làm 1 việc khiến tôi đau điếng

Anh nói, anh chọn tôi vì tôi là cô gái chân chất, hiền lành, là người hợp để làm vợ sau này chứ không như mấy cô gái ăn chơi hiện tại.

Tôi và anh yêu nhau 3 năm, đã dọn sẵn con đường tương lai cho mình. Chúng tôi đã có với nhau nhiều kỉ niệm đẹp, dành cho nhau những ngày tháng ngọt ngào với bao lời hứa hẹn. Anh là người đàn ông khiến tôi tin tưởng, ga lăng, đẹp trai, có điều kiện kinh tế. Anh nói, anh chọn tôi vì tôi là cô gái chân chất, hiền lành, là người hợp để làm vợ sau này chứ không như mấy cô gái ăn chơi hiện tại. Tôi tin vào câu nói đó của anh vì bản thân tôi cũng nhận ra mình là người như thế, tin tưởng vào anh tuyệt đối, tin vào tình yêu.

Nhiều lần anh nói với tôi về tương lai của hai đứa, tôi rất vui nhưng anh chưa sẵn sàng cho chuyện cưới xin nên chúng tôi cứ yêu như vậy. Công việc của anh ổn, của tôi cũng khá được, thu nhập có lúc lên lúc xuống nhưng nhìn chung để tính chuyện hôn nhân cũng được rồi.

Hí hửng báo tin có bầu với người yêu, anh không nói gì mà chỉ âm thầm làm 1 việc khiến tôi đau điếng-1

Nhiều năm yêu nhau đã quá hiểu nhau và cũng đã không còn trẻ để lông bông nữa, tôi đề cập chuyện về ra mắt bố mẹ hai bên. Anh đồng ý về nhà tôi nhưng đến lúc về nhà anh thì anh lại liên tục tìm cách từ chối. Tôi có cảm giác anh chưa thực sự sẵn sàng muốn tôi gặp bố mẹ anh và chưa muốn cưới.

Tôi có hỏi thẳng anh thì anh nói tôi toàn nghĩ linh tinh rồi lại nịnh nọt, tôi cũng xuôi lòng. 

Chỉ là yêu lâu nên tôi muốn cưới, tôi không muốn tạm bợ, muốn về chung nhà với anh nhưng anh lại luôn thoái thác. Lần ấy tôi tính chuyện thả để có bầu thì chắc chắn anh sẽ không thể nào từ chối.

Hí hửng báo tin có bầu với người yêu, anh không nói gì mà chỉ âm thầm làm 1 việc khiến tôi đau điếng-2

Khi biết mình mang thai, tôi đã tin tưởng vào cuộc hôn nhân này, tin anh sẽ vì cái thai mà cưới tôi luôn. Không phải tôi mang cái thai ra ép anh mà tôi tin, anh sẽ vì con chúng tôi không nghĩ chuyện bâng quơ nữa, sẽ chuyên tâm cho vợ con của mình vì tôi nghĩ anh rất yêu tôi. 

Chỉ là, khi tôi hí hửng báo tin mình đã mang bầu với anh, đợi nửa ngày anh không nhắn tin lại, gọi điện anh cũng không nghe. Tối đó tôi bần thần người tưởng anh có việc gì mà tin quan trọng thế sao anh không đáp. Tôi đã định chạy đến nhà anh thì anh nhắn tin. Nhưng đó không phải tin nhắn của anh, đó chỉ là một tin nhắn ngân hàng báo chuyển tiền. Số tiền là 2 triệu đồng khiến tôi hoang mang, không hiểu chuyện gì.

Rồi anh nhắn lại: “Em lo mà giải quyết, tiền anh đưa rồi đó, em đừng làm khó anh. Anh ghét nhất những đứa con gái mang con cái ra đề dọa nạt, đòi hỏi. Anh đã nói với em chúng mình chưa thể có con thì em lại dám làm chuyện này để lừa dối anh. Anh đã nói với em phải kiêng, phải tránh thai nhưng bây giờ để xảy ra chuyện này thì hoàn toàn là lỗi của em, đừng đổ tội cho người khác. Lo mà giải quyết đi không thì… chia tay”. 

Tôi như sụp đổ dưới chân, tại sao lại có thể là như vậy. Anh đây sao, người đàn ông mà tôi yêu, tôi tin tưởng đây sao? Có thai thì đã sao, anh đã đồng ý cưới tôi rồi, hứa hẹn tương lai với tôi rồi, không lẽ tất cả chỉ là giả dối. Anh luôn nói muốn sống bên tôi, yêu tôi vì sao bây giờ lại ruồng bỏ con của chính mình khi còn trong bụng mẹ? 

Hí hửng báo tin có bầu với người yêu, anh không nói gì mà chỉ âm thầm làm 1 việc khiến tôi đau điếng-3

Tôi tưởng anh đùa nhưng gọi lại thì giọng anh thật, anh quát lên: “Đừng tưởng mang cái thai ra mà ép được tôi nhé, tôi không thích người khác dắt mũi mình”.

Vậy là tôi đã chọn sai người, yêu lầm anh để rồi bây giờ ân hận. Tôi khóc như mưa nhiều ngày sau đó nhưng sớm lấy lại tinh thần và nhận ra, gã đàn ông bỉ ổi này không thể là chồng, là cha của con tôi. Tôi quyết định chia tay anh ta, giữ lại đứa con tội nghiệp mà tôi đã gây ra. Tôi sẽ làm người mẹ thật tốt để bù đắp cho sai lầm của mình và của cha nó. Con gái thật khổ, quá yêu và quá tin một người chính là nỗi khổ lớn nhất của đàn bà…

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hi-hung-bao-tin-co-bau-voi-nguoi-yeu-ai-ngo-cay-dang-n-189299.html

có bầu phản bội người yêu Đàn ông

Tin tức mới nhất