Hí hửng bày tỏ tình cảm đặc biệt đến tuyển Việt Nam, bà mẹ đơn thân Ly Kute vô tình bị soi lỗi sai ngớ ngẩn

"Ngó lơ" bình luận soi mói, Ly Kute liên tục cập nhật trạng thái mới mừng tuyển Việt Nam chiến thắng Jordan.

Kết thúc 120 phút thi đấu chính thức, tuyển Việt Nam và Jordan hòa nhau với tỷ số 1 - 1. Để phân định thắng thua, sau đó hai đội bước vào loạt đá luân lưu.

Còn nhớ, đúng ngày này cách đây 1 năm - đội tuyển U23 Việt Nam khi ấy cũng phải bước vào loạt đá 11m để giành vé đi tiếp tại VCK U23 Châu Á  trước một đối thủ đến từ Tây Á khác là U23 Iraq.

Và sau loạt đá luân lưu vừa diễn ra, đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng với tỷ số 4 - 2. Với kết quả này, thầy trò HLV Park Hang Seo đã viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên bước vào tứ kết Asian Cup.

Hí hửng bày tỏ tình cảm đặc biệt đến tuyển Việt Nam, bà mẹ đơn thân Ly Kute vô tình bị soi lỗi sai ngớ ngẩn-1

Chiến thắng trên cả tuyệt vời này đã khiến hàng triệu trái tim cổ động viên Việt Nam vỡ òa, những giọt nước mắt sung sướng đã rơi. Ngay cả bà mẹ đơn thân Ly Kute cũng không giấu được cảm xúc tự hào. Trên Facebook, hot mom hào hứng chia sẻ: "Vỡ òa thật sự, khâm phục, làm nên lịch sử rồi... xúc động quá huhu".

Dưới phần bình luận mọi người thi nhau rủ Ly Kute cùng ra đường đi bão. Thế nhưng có người lại "rảnh rỗi" soi lỗi chính tả của nữ diễn viên Nhật ký Vàng Anh. Theo đó, trong quá trình viết status Ly Kute đã bỏ quên dấu nặng (.) trong chữ "lịch" và đã bị nhắc khéo.

Hí hửng bày tỏ tình cảm đặc biệt đến tuyển Việt Nam, bà mẹ đơn thân Ly Kute vô tình bị soi lỗi sai ngớ ngẩn-2
Ly Kute bị soi lỗi chính tả khi bày tỏ cảm xúc trước chiến thắng của tuyển Việt Nam.

"Ngó lơ" bình luận soi mói, ít phút sau Ly Kute tiếp tục cập nhật trạng thái mới. Lần này, bà mẹ đơn thân dành lời khen có cánh cho Đặng Văn Lâm. Chia sẻ ảnh chế chàng thủ môn lai hai dòng máu Nga - Việt, hot mom bày tỏ: "Xuất sắc quá Lâm ơi".

Hí hửng bày tỏ tình cảm đặc biệt đến tuyển Việt Nam, bà mẹ đơn thân Ly Kute vô tình bị soi lỗi sai ngớ ngẩn-3


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ly-kute-bi-soi-moi-khi-bay-to-tinh-cam-voi-tuyen-viet-nam-n-174586.html

Asian cup 2019 Hot mom đội tuyển việt nam Ly kute

Tin tức mới nhất