Hí hửng câu được tôm hùm lạ, chàng trai vội thả ngay khi biết sự thật

Hóa ra sự thật về con tôm hùm lạ mà chàng trai ấy câu được lại đáng sợ và nguy hiểm như vậy.

Tôm hùm được biết tới là một loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và còn sở hữu giá thành đắt đỏ. Thế nhưng con tôm mà người thanh niên trong câu chuyện dưới đây câu được thì lại được xếp vào hàng ngoại lệ!

Trong một lần đi câu ở một khúc sông mới, chàng trai này đã nảy ra một ý tưởng chẳng giống ai. Nghĩ là làm, anh liền lấy một chai rượu vang đỏ đã chuẩn bị sẵn rồi đổ trực tiếp xuống nước để thay mồi nhử.

Và chỉ một lát sau, mặt nước ở vị trí đó bắt đầu có động tĩnh. Bản thân người thanh niên cũng cảm nhận được có một sinh vật nào đó đang bơi xung quanh dây câu của mình.

Sau một hồi quan sát kĩ lưỡng, anh phát hiện đó là một con tôm hùm rất lớn. Thế nhưng nó lại có ngoại hình và màu sắc rất khác so với những con mà anh thường thấy.

Hí hửng câu được tôm hùm lạ, chàng trai vội thả ngay khi biết sự thật-1
Ảnh: Nguồn Sina

Dù vậy, người thanh niên cũng không mấy để tâm mà vẫn quyết định mang "chiến lợi phẩm" về để chuẩn bị cho mình một bữa tối thịnh soạn. Nào ngờ khi vừa thấy chàng trai xách con tôm đó, người dân bản địa lập tức khuyên ngăn anh không nên làm vậy.

Hóa ra, đây là tôm hùm đã biến dị do nước sông không đảm bảo, tuyệt đối không thể dùng làm thức ăn nếu không sẽ dễ bị ngộ độc.

Tới lúc này, người thanh niên không khỏi rùng mình khi nhận ra mình đã định làm một việc nguy hiểm. Nếu không phải có người nhắc nhở, chẳng ai biết được anh sẽ gặp chuyện gì khi sau khi ăn con tôm bị biến dị ấy nữa...

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hi-hung-vi-cau-duoc-tom-hum-la-chang-trai-voi-tha-di-sau-khi-nghe-dan-ban-dia-noi-su-that-162212512113213155.htm

đột biến tôm hùm

Tin tức mới nhất