Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về 'cú lừa'

Trên đời này có 2 thứ đừng vội nhìn mà tin ngay, đó chính là ảnh sống ảo và ảnh đồ ăn trên mạng!

Câu chuyện mua hàng qua mạng một đằng, đến khi nhận sản phẩm thực tế một nẻo chắc chẳng còn xa lạ gì với netizen. Mà oai oăm thay khi có hàng trăm hàng nghìn cảnh báo thì vẫn cứ là có người rơi vào tình trạng "đen thôi đỏ quên đi".

Như mới đây, trong một group review đồ ăn có tiếng của giới trẻ, một cô gái đã chia sẻ câu chuyện đặt bánh sinh nhật qua mạng của mình. 

Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về cú lừa-1
Hình ảnh chiếc bánh kem bên trái ngon mắt bao nhiêu thì bên phải lại "xịt" bấy nhiêu.

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như thành phẩm nhận được thực tế lại khác xa nhau, khiến dân tình lại được phen cười ra nước mắt.

"Đầu năm phải chê hàng bánh sinh nhật mà rất nhiều bác review tốt ạ. Chả là 26/12 em đặt bánh bên tiệm P. y hệt trên web mà bánh nhận được không giống hình. Em có nhắn tin hỏi nhân viên trực page thì bên đó báo em đặt bánh size bé hơn nên bếp phải tự điều chỉnh?

Trong khi bánh e đặt y hệt size ảnh web. Bánh thiếu này nọ cũng không báo trước cho em, trong khi đấy là ngày sinh nhật mẹ, một ngày rất quan trọng mà em phải rước sự bực bội...".

Có thể thấy, bức ảnh quảng cáo bánh có màu sắc rất tươi tắn, bắt mắt, kem tươi cũng được sắp xếp bố cục gọn gàng cùng quả, lá trang trí.

Thế nhưng đúng là đời chẳng như là mơ, chiếc bánh thực tế nhận được lại chẳng khác nào một mớ lổn nhổn kém duyên hết sức, nhìn thôi mà đã muốn "gớt" nước mắt.

Thất vọng vì chiếc bánh không ưng ý đã đành, thế nhưng câu chuyện nào dừng lại ở đây, khổ chủ tiếp tục bức xúc về cách hành xử của phía tiệm bánh.

"Sau 4 ngày page đọc tin nhắn và không trả lời thắc mắc của em nên em nhắn tiếp thì mới xin lỗi và muốn đền em 5% cho lần mua sau. Vâng 5% cái bánh có mười mấy nghìn thôi ạ, em cần làm gì?

Em đâu cần giảm giá vì em cũng có định quay lại mua đâu!. Chỉ là thái độ chăm sóc khách hàng của tiệm quá kém, không có một lời giải thích thêm với khách, chứ em cũng khá dễ tính rồi. Nếu bên đó có thiện chí từ đầu thì em cũng vui vẻ đặt tiếp lần sau...".

Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về cú lừa-2
Theo khổ chủ, dù bản thân đã feedback ngay sau khi nhận bánh nhưng phía tiệm chỉ đọc mà không trả lời
Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về cú lừa-3
Sau vài ngày, tiệm mới có hồi đáp và mong muốn được giảm 5% tổng hóa đơn cho lần mua sau nhưng khổ chủ không hài lòng

Chẳng ai háo hức đặt bánh tặng mẹ mà mong muốn nhận lại sản phẩm như vậy. Đấy là chưa kể, khổ chủ còn cẩn thận đọc review của rất nhiều người trước đó.

Ngay lập tức bên dưới bài đăng, nhiều netizen đã để lại bình luận đồng cảm với cô gái, đồng thời tỏ ra không đồng tình với cách tiệm bánh giải quyết sự cố lần này.

Cư dân mạng cho rằng, không những tiệm làm sai cả kích thước lẫ cách trang trí bánh mà quan trọng hơn là việc phản hồi chậm trễ, không thành khẩn cũng gây mất điểm.

Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về cú lừa-4Hí hửng đặt bánh trên mạng, cô gái ngã ngửa khi nhận về cú lừa-5
Netizen tức giùm khổ chủ khi hi vọng nhiều mà nhận lại chẳng được bao nhiêu (Ảnh chụp màn hình)

Không biết đây đã là lần "bóc phốt" thứ bao nhiêu về việc mua hàng trên mạng, nhưng cũng chỉ biết chia buồn với khổ chủ vì đã trót trao niềm tin nhầm chỗ. 

Lem
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hi-hung-dat-banh-tren-mang-co-gai-nga-ngua-khi-nhan-ve-cu-lua-n-291576.html

món ăn thảm họa Mạng xã hội

Tin tức mới nhất