Hí hửng nhận lọ nước hoa đắt tiền từ người yêu, đến khi biết sự thật mới nhục nhã ê chề

Anh ôm tôi và tặng lọ nước hoa đắt tiền bằng nửa tháng lương của tôi khiến tôi vô cùng xúc động, tin rằng anh đã coi tôi là báu vật. Chỉ là...

Tôi và anh yêu nhau hơn 2 năm, thời gian chưa đủ dài nhưng cũng quá đủ để tôi hiểu và tính chuyện tương lai với anh. Những lúc có anh bên cạnh, tôi cảm thấy yên tâm biết nhường nào. Anh cho tôi niềm tin, tình yêu và cả sự tin tưởng. Tôi tin cả đời này có thể dựa vào anh, yêu thương và trân trọng anh.

Là người đàn ông có ngoại hình bắt mắt, công việc ổn định, tôi càng cảm thấy yên tâm khi sống bên cạnh. Tôi cũng cố gắng rất nhiều vì anh. Hằng ngày đi làm về thường nấu cơm cho anh ăn, hai đứa vui vẻ bên nhau, tận hưởng những ngày tháng thanh xuân. Có lần tôi đã đề cập với anh chuyện dọn về sống chung nhưng anh ngại vì lý do công việc đi lại nhiều, không muốn tôi vất vả. Thời gian đó, tôi thường xuyên mang cơm sang cho anh hoặc anh sang ăn cơm, đi chơi rồi về.

Hí hửng nhận lọ nước hoa đắt tiền từ người yêu, đến khi biết sự thật mới nhục nhã ê chề-1

Công việc của anh tiến triển, tốt đẹp lên nhiều, có lần anh thông báo tin được tăng lương và hạnh phúc, hãnh diện lắm. Yêu nhau ngần ấy thời gian cuối cùng anh cũng muốn đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Hai bên gia đình đã biết mặt nhau, định ngày cưới hỏi nên tôi không còn lăn tăn gì về anh nữa. Dường như tôi tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu anh dành cho tôi, tin tưởng vào sự chung thủy ấy.

Thi thoảng anh hay mua quà tặng tôi sau mỗi chuyến công tác. Những món quà vô cùng đắt tiền làm tôi xúc động. Tôi cứ nói anh phải tiết kiệm, dành tiền lo cho tương lai của hai đứa thế nhưng anh một mực nói phải sắm quà sang cho tôi. 

Hí hửng nhận lọ nước hoa đắt tiền từ người yêu, đến khi biết sự thật mới nhục nhã ê chề-2

Lần đó, anh tặng tôi một lọ nước hoa vô cùng đắt tiền, sang chảnh, tôi hơi sốc. Lọ nước hoa hấy bằng nửa tháng lương của tôi, tôi sao dám dùng còn mắng anh hoang phí. Anh ôm tôi và động viên, nói tôi cứ yên tâm vì anh có điều kiện để mua nó. Lần đó, tôi rất hạnh phúc và vui sướng, tự hào về anh và tự hào về bản thân mình.

Hôm đó, anh nói muốn nghỉ ngơi ở nhà tôi, tôi đã đồng ý ngay và chuẩn bị mâm cơm thật ngon cho người yêu. Không ngờ, khi anh ngủ say giấc, tôi đã đọc được tin nhắn trong điện thoại của anh. Điều tôi nhìn thấy thực sự khiến tôi thấy choáng. "Anh à, nay anh về có mệt không? Em cảm ơn anh vì đã luôn ở bên em những ngày đi công tác lại là ngày sinh nhật của em. Đúng là một ngày sinh nhật ý nghĩa. Món quà anh mua tặng em phải bù thứ khác đó nhé. Em không thích mùi nước hoa đó dù nó đắt tiền. Anh không hiểu em gì cả... Em bắt đền quà đắt hơn đó".

Những dòng tin nhắn xét nát tâm can tôi. Thì ra, đó là món quà mà anh tặng người đàn bà khác và người ta không thích nên mang về cho tôi. Nhìn cách xưng hô và lưu tên trong điện thoại thì chính là sếp của anh. Nghe nói người sếp đó hơn anh chục tuổi. Hóa ra mấy lâu nay anh đã cặp kè với người sếp kia và vị trí, tiền lương của anh bây giờ cũng là do "công việc" của anh mà có.

Vậy mà tôi vẫn tin anh, vẫn muốn lấy anh, muốn dựa vào anh hết đời này. Anh lừa dối tôi, còn mang lọ nước hoa tặng cô ta mà cô ta không cần về để tặng tôi với niềm hân hoan. Liệu trong lòng anh có thấy xấu hổ, nhục nhã không? Còn tôi thấy giận chính mình khi đã tin lọ nước hoa ấy là của anh mang về tặng tôi, là anh dám vì tôi mà tặng món quà đắt tiền như thế.

Hí hửng nhận lọ nước hoa đắt tiền từ người yêu, đến khi biết sự thật mới nhục nhã ê chề-3

Những đồng tiền anh mang về cho tôi không hẳn là do công việc của anh mà có. Đó còn là những đồng tiền bố thí cho anh, cho sự phản bội của anh. Tôi cay đắng, nuốt nước mắt vào trong, ngắm nhìn người đàn ông đang ngủ kia. Thật ra, anh có yêu tôi không hay anh chỉ lợi dụng tôi làm vợ anh vì tôi còn trẻ trung? Hay anh chỉ lợi dụng người đàn bà lớn tuổi kia để làm giàu cho mình? 

Dù nếu anh thực sự yêu tôi, vì tôi mà làm việc đó thì tôi cũng không thể nào chấp nhận được cuộc hôn nhân này. Tôi cũng sẽ không thể chống mắt nhìn chồng mình đi ngoại tình với sếp để kiếm tiền cho mình sống sung sướng. Tôi thực sự không biết nên đối diện với chuyện này thế nào, phải làm sao để nói với anh? Tôi muốn chạy trốn, muốn chấm dứt tất cả... chỉ là lòng còn quá yêu anh? Phải thế nào cho phải lẽ bây giờ, xin hãy cho tôi lời khuyên!

Bảo Châu 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hi-hung-nhan-lo-nuoc-hoa-dat-tien-tu-nguoi-yeu-den-khi-biet-su-that-moi-nhuc-nha-e-che-n-207957.html

phản bội người yêu Ngoại tình

Tin tức mới nhất