Hi hữu: 2 nữ du khách nước ngoài bị trộm mất xe máy sau tai nạn giao thông ở Sài Gòn

Chưa kịp hoàn hồn sau tai nạn giao thông, 2 nữ du khách nước ngoài lại bàng hoàng phát hiện bị trộm mất xe máy ngay thời điểm gặp nạn.

Chiều 26/7, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) cho biết đang điều tra, truy tìm đối tượng trộm mất xe máy của 2 cô gái người nước ngoài.

Theo thông tin ban đầu từ người dân gần hiện trường, trước đó vào khoảng 2h sáng ngày 26/7, hai nữ du khách người nước ngoài đi trên 2 xe máy.
 


2 du khách bị thương sau tai nạn.

Khi lưu thông đến chân cầu vượt ngã sáu Gò Vấp hướng về đường Nguyễn Oanh, đến đoạn thuộc phường 7, quận Gò Vấp thì một trong hai cô gái tự té ngã. Nạn nhân bị thương, chảy máu ở chân.

Phát hiện vụ việc, một số người dân đỡ hai cô gái vào lề đường sơ cứu vết thương. Tuy nhiên khi quay ra thì một xe máy (hiệu Wave) màu đen đã bị kẻ gian lấy mất.
 


Địa điểm xảy ra vụ việc.

Người dân cho biết, lợi dụng vụ tai nạn vào thời điểm ít người qua lại, kẻ gian đã trộm xe lúc nào không ai hay biết.

Sau đó, người dân trình báo với với công an phường 7. Trao đổi với chúng tôi, đại tá Trà Văn Lào - Trưởng Công an quận Gò Vấp cho biết: "Chúng tôi đã tiếp nhận thông tin trình báo từ 2 cô gái nước ngoài. Bước đầu chúng tôi khẳng định hai cô gái này bị tai nạn. Tại thời điểm đó, chiếc xe máy được dựng lên nhưng sau đó bị trộm mất".

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo Thời Đại


trộm cắp tai nạn giao thông TP HCM du khách

Tin tức mới nhất