Hi hữu: Bác sĩ dùng cưa điện 'bẻ khóa trinh tiết' người đàn ông 38 tuổi

Trong suốt hơn nửa tiếng phẫu thuật, người đàn ông không ngừng la hét vì đau đớn.

Theo World Of Buzz, mới đây, các bác sĩ tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan đã tiến hành ca phẫu thuật hi hữu, cắt ổ khóa ở bộ phận sinh dục của 1 người đàn ông 38 tuổi. 

Câu chuyện nhanh chóng được truyền thông nước này đưa tin và trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của dư luận. Đa số mọi người đều lắc đầu ngao ngán, không hiểu tại sao người này lại "nghịch dại" như thế. 

Hi hữu: Bác sĩ dùng cưa điện bẻ khóa trinh tiết người đàn ông 38 tuổi-1
Ổ khoá người đàn ông sử dụng để "khoá trinh tiết"

Được biết, trong thời gian giãn cách xã hội vì dịch Covid-19, người này đã quyết định tiến hành thử nghiệm "khóa trinh tiết". Anh ta lấy 1 chiếc khóa cửa để khóa bộ phận nhạy cảm của mình lại. 

Thế nhưng không may mắn, anh ta đã vô tình làm mất chiếc khóa, bản thân xấu hổ không dám nói với mẹ nên đã âm thầm sống chung với "địch" suốt 2 tuần liền. 

Mãi đến khi không chịu được nữa, anh ta mới thú nhận với mẹ. Ngay lập tức, người mẹ đã gọi nhân viên cứu hộ tới giải cứu con trai mình nhưng họ cũng bó tay và đưa thẳng anh ta đến bệnh viện. 

Hi hữu: Bác sĩ dùng cưa điện bẻ khóa trinh tiết người đàn ông 38 tuổi-2
Hi hữu: Bác sĩ dùng cưa điện bẻ khóa trinh tiết người đàn ông 38 tuổi-3
Các bác sĩ tiến hành cắt ổ khóa khỏi bộ phận nhạy cảm của nạn nhân

Tại đây, các bác sĩ đã phải dùng đến cưa điện để phá ổ khóa ra khỏi bộ phận nhạy cảm của nạn nhân. Trong suốt hơn nửa tiếng phẫu thuật, người đàn ông không ngừng la hét vì đau đớn. 

May mắn, sự cố không gây ảnh hưởng đến tính mạng nhưng đáng tiếc, sau ca phẫu thuật, "cậu nhỏ" của anh ta không còn nguyên vẹn như xưa nữa. 

Câu chuyện như lời cảnh báo cho các thanh niên trẻ, không nên tìm cảm giác mạnh bằng những trò nghịch dại, đặc biệt là liên quan đến "cậu em" của mình nếu không sẽ hối không kịp. 

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bac-si-dung-cua-dien-be-khoa-trinh-tiet-nguoi-dan-ong-38-tuoi-n-289691.html

cậu nhỏ dương vật

Tin tức mới nhất