Hiếm hoi lắm mới hát nghiêm túc, Ninh Dương Lan Ngọc còn bày cho fan cách 'chữa thẹn' khi quên lời

"Nếu như bạn quên lời thì chỉ việc 'hứ hư' là sẽ qua nhanh thôi", Lan Ngọc hài hước chia sẻ.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau đoạn clip Ninh Dương Lan Ngọc say sưa thể hiện một ca khúc Bolero mang tên Nối Lại Tình Xưa trong hậu trường ghi hình.

Đáng nói, không chỉ gây bất ngờ khi khoe giọng một cách nghiêm túc, khác hẳn phong cách “lầy lội” thường ngày, “ngọc nữ” còn chia sẻ cho fan bí kíp “chữa cháy” cực hiệu nghiệm khi đang phiêu mà lỡ… quên lời.

Cụ thể, khi khán giả còn đang tập trung lắng nghe thì những nốt cao của Lan Ngọc lại khiến cho nhiều người phải "giật mình". Chẳng những thế, đang hết mình với âm nhac thì cô nàng lại quên lời và lập tức cứu nguy bằng cách phiêu theo giai điệu. “Gái già” hài hước chia sẻ thêm: "Nếu như bạn quên lời thì chỉ việc 'hứ hư' là sẽ qua nhanh thôi".

Không chỉ khiến nhiều người cười ngất vì lời khuyên “chất hơn nước cất”, qua đây, không ít ý kiến tỏ ra bất ngờ vì giọng hát thật của Ninh Dương Lan Ngọc không…  thảm hoạ như họ vẫn thường nghĩ.

Hiếm hoi lắm mới hát nghiêm túc, Ninh Dương Lan Ngọc còn bày cho fan cách chữa thẹn khi quên lời-1

Có thể thấy khi tham gia gameshow, cô nàng luôn che giấu giọng oanh vàng của mình bằng những màn lái giọng, cố tình hát dở tệ để mang lại tiếng cười cho khán giả.

Cũng chính bởi Lan Ngọc thường xuyên chọc cười fan bằng chất giọng “không đỡ nổi” nên phần đông netizen đều khẳng định rằng Lan Ngọc vốn hát không hay, thậm chí là bị xếp vào nhóm… không nên cất giọng. Tuy nhiên, trong lần thể hiện này, netizen đã phải thay đổi cái nhìn 180 độ với “ngọc nữ” bởi nếu tắt chế độ “cà tưng” thì giọng hát của cô cũng “rất gì và này nọ” đấy nhé.

Hiếm hoi lắm mới hát nghiêm túc, Ninh Dương Lan Ngọc còn bày cho fan cách chữa thẹn khi quên lời-2

F.T
Theo Vietnamnet


Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất