Hiếm hoi lộ diện cùng chồng, vợ cầu thủ Xuân Trường được khen trẻ trung

Cặp đôi Xuân Trường - Nhuệ Giang mới đây có những phút giây thảnh thơi, tận hưởng mùa thu Hà Nội.

Mới đây, trên trang cá nhân, cầu thủ Lương Xuân Trường (SN 1995, Tuyên Quang) đăng tải khoảnh khắc đi chơi cùng bà xã, tận hưởng bầu không khí mùa thu lãng mạn của Hà Nội. Cả hai có những phút giây bình yên tại quán cà phê nhỏ và trò chuyện cùng bạn bè.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của Ngô Mai Nhuệ Giang bên cạnh người chồng nổi tiếng. Thường xuyên cập nhật những hoạt động liên quan đến công việc của mình, nhưng Xuân Trường ít khi nhắc tới vợ con. Nhuệ Giang cũng sống khá kín tiếng, không sử dụng mạng xã hội nhiều.

Hiếm hoi lộ diện cùng chồng, vợ cầu thủ Xuân Trường được khen trẻ trung-1
Lương Xuân Trường ngồi thưởng thức cà phê cùng bà xã và bạn bè (Ảnh: Chụp màn hình).

Hiếm hoi lộ diện cùng chồng, vợ cầu thủ Xuân Trường được khen trẻ trung-2
Bà xã cầu thủ Xuân Trường ăn mặc trẻ trung, thoải mái khi đi ra đường (Ảnh: Chụp màn hình).

Chuyện tình cảm của Xuân Trường - Nhuệ Giang khá kín đáo. Ngay cả đám hỏi hay việc sinh con, nam cầu thủ cũng giấu kín. Cả hai được nhận xét "xứng đôi vừa lứa".

Năm 2018, Nhuệ Giang từng gây tranh cãi khi đăng ảnh chụp những món quà chồng nhận được cùng dòng chú thích: "Các em gửi bao nhiêu đồ chỉ báu chị thôi". Hành động này của cô khiến nhiều người hâm mộ bức xúc.

Xuân Trường còn công khai bênh vực bạn gái khiến cả hai cuối cùng phải nói lời xin lỗi mọi người. Sau sự việc này, cặp đôi càng trở nên kín tiếng hơn trên mạng xã hội.

Hiếm hoi lộ diện cùng chồng, vợ cầu thủ Xuân Trường được khen trẻ trung-3
Vợ chồng cầu thủ người Tuyên Quang khá kín tiếng trên mạng xã hội (Ảnh: IGNV).

Hiếm hoi lộ diện cùng chồng, vợ cầu thủ Xuân Trường được khen trẻ trung-4
Con gái nhỏ của cặp đôi (Ảnh: IGNV).

Tháng 4/2021, Xuân Trường tổ chức lễ ăn hỏi với Nhuệ Giang tại gia đình nhà gái ở Hà Nội. Tuy nhiên, thông tin về đám hỏi được đảm bảo sự riêng tư. Tháng 6/2022, con gái có tên thân mật Little Daisy được cặp đôi khoe trên mạng xã hội.

Hiện tại, Xuân Trường công tác tại câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng và san sẻ việc kinh doanh với vợ. Trong khi đó, Nhuệ Giang giữ vị trí giám đốc cơ sở Hà Nội trong hệ thống trung tâm phục hồi chấn thương thể thao của chồng.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hiem-hoi-lo-dien-cung-chong-vo-cau-thu-xuan-truong-duoc-khen-tre-trung-20230905165627488.htm

Xuân Trường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao