Hiếm hoi lộ diện, loạt thông tin đắt giá về chồng BTV Hoài Anh

Lần hiếm hoi MC nhà đài đưa ông xã lên sóng dịp Tết Nguyên đán.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Hoài Anh gây chú ý khi cập nhật dòng trạng thái mới. Lên sóng cùng nữ MC là cô con gái xinh xắn và ông xã.

Trong hình ảnh được chia sẻ, con gái Hoài Anh nay đã cao lớn vượt trội. Trong khi đó, chồng Hoài Anh lại gây ấn tượng với ngoại hình chững chạc, điển trai. Đây là lần hiếm hoi cựu MC bản tin Thời Sự 19h khoe ảnh về chồng. 

Hiếm hoi lộ diện, loạt thông tin đắt giá về chồng BTV Hoài Anh-1

Theo tìm hiểu, năm 2010, cô kết hôn với ông xã người Bắc. Mặc dù thường xuyên chia sẻ hình ảnh về bản thân trên Facebook cá nhân nhưng cô rất hạn chế khoe bạn đời với mọi người.

Hoài Anh tâm sự bản thân thực sự hạnh phúc khi được chồng ủng hộ công việc MC bởi ông xã của cô là người nổi tiếng trong khoản chiều vợ.

Hiếm hoi lộ diện, loạt thông tin đắt giá về chồng BTV Hoài Anh-2

"Tôi cảm thấy rất áy náy khi chồng luôn phải theo giờ giấc của vợ. Bữa cơm gia đình hiếm có khi nào được ăn trước 21h00. Nhưng bù lại, tôi cảm thấy ấm áp khi ông xã luôn ở nhà đợi cơm mình. 

Khi có một người vợ làm truyền hình thì người chồng cũng đã đồng thời chấp nhận luôn những thiệt thòi rồi. Không phải lúc đầu quen nhau anh mới thông cảm, mà cho đến tận bây giờ, anh vẫn luôn là người cảm thông với công việc của vợ.

Việc nhà anh cũng xắn tay vào phụ vợ như một cách để chia sẻ”, Hoài Anh kể.

Hiếm hoi lộ diện, loạt thông tin đắt giá về chồng BTV Hoài Anh-3
Nữ MC xinh đẹp tâm sự, để vợ yên tâm công tác, ông xã của cô luôn ở phía sau hỗ trợ.

Không lâu sau khi kết hôn, cặp vợ chồng này đã đón chào con gái đầu lòng. Nhớ về quãng thời gian mang thai, cô dành cho người bạn đời những lời khen có cánh.

"Khi biết vợ mang bầu, anh ấy luôn ở cạnh, chăm sóc tận tình. Từ việc bếp núc, đưa vợ đi khám thai đến lúc sinh con, chúng tôi đều không thuê giúp việc vì hai vợ chồng cùng hỗ trợ nhau mọi mặt", nữ MC cho hay.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hiem-hoi-xuat-hien-bat-ngo-ngoai-hinh-chong-btv-hoai-anh-n-295012.html

BTV Hoài Anh MC truyền hình

Tin tức mới nhất