Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini

Trình làng bộ ảnh diện áo tắm khoe những đường cong quyến rũ trên cơ thể, người mẫu Mai Ngô khiến các "đấng mày râu" đứng ngồi không yên.

Từng tham gia rất nhiều cuộc thi nhan sắc, người mẫu, song phải đến năm 2016 Mai Ngô mới gây chú ý khi có nhiều câu phát ngôn hài hước tại chương trình The Face cô góp mặt với tư cách thí sinh. Sau một thời gian dài vắng bóng trên đường đua nhan sắc, cô nàng siêu cá tính này bất ngờ debut với vai trò rapper và tung ra một sản phẩm âm nhạc mới cực hoành tráng cách đây không lâu.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-1
Mai Ngô hoạt động khá đa dạng lĩnh vực nghệ thuật song cô vẫn chưa tạo được dấu ấn trong lòng công chúng.

Mới đây, học trò HLV Lan Khuê - người mẫu Mai Ngô lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng xôn xao khi tung loạt ảnh sexy gợi cảm khoe ba vòng nóng bỏng tại đảo Phú Quốc. Đi kèm với những khung hình, Mai Khôi chia sẻ dòng trạng thái như thả thính: "Cho em order một tô bún quậy nát tim anh". Người đẹp cực kì sexy và nóng bỏng khi chụp hình swimsuit, bikini tại bãi biển. Là một trong những mỹ nhân Việt sở hữu vòng 3 hơn 1m, trông cô thực sự quyến rũ.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-2

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-3
Thân hình gợi cảm, nóng bỏng của Mai Ngô được fan khen ngợi không ngớt.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-4
Trước đây, Mai Ngô từng lộ vòng 2 kém thon gọn khi diện đồ bơi. Tuy nhiên khi nhìn những bức ảnh này, cô nàng đã giảm cân thành công.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-5
Người đẹp sở hữu làn da nâu khỏe khoắn, tạo dáng cực quyến rũ trong chuyến đi nghỉ dưỡng.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-6
Trước đó, nhiều người dễ bắt gặp phong cách thời trang "hở bạo" khoe đường cong cơ thể của Mai Ngô ở mọi thời gian, địa điểm.

Mai Ngô khoe body cực nuột, da mật ong với bikini-7
Thần thái sang chảnh, kiêu kỳ cũng là điểm cộng giúp người mẫu sinh năm 1995 hóa thân trọn vẹn vào hình tượng cá tính, nổi loạn.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hiem-hoi-mai-ngo-khoe-body-cuc-nuot-khien-dan-tinh-xuyt-xoa-n-306989.html

Bikini Mai Ngô

Tin tức mới nhất