Hiếm hoi xuất hiện, Hồ Hoài Anh bị 'soi' ngoại hình có nhiều thay đổi

Cộng đồng mạng chia sẻ đoạn clip khán giả bắt gặp Hồ Hoài Anh trong một đám cưới. Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nhạc sĩ chỗ đông người sau những ồn ào ở Tây Ban Nha.

Hiếm hoi xuất hiện, Hồ Hoài Anh bị soi ngoại hình có nhiều thay đổi-1
Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh chỗ đông người

Theo đó, Hồ Hoài Anh giản dị với quần tây, áo thun và có phần tăng cân hơn trước.

Hiếm hoi xuất hiện chốn đông người, nam nah5c sĩ cố tình tránh ống kính máy quay. Sau đó, khi hội bạn thân đến, anh mới vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. 

Trước đó không lâu, Hồ Hoài Anh cũng lộ diện trong đêm nhạc của ca sĩ Mars Anh Tú tổ chức ở Hà Nội. 

Nhiều thông tin cho biết nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xuất hiện trở lại, thực hiện các dự án âm nhạc với một công ty giải trí. Sau một thời gian ở ẩn, anh cũng đã quay lại với tâm thái vui vẻ.

Hiếm hoi xuất hiện, Hồ Hoài Anh bị soi ngoại hình có nhiều thay đổi-2
Anh bị soi tăng cân hơn trước

Hồ Hoài Anh năm nay 44 tuổi, là nhạc sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt. Xuất thân trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, Hồ Hoài Anh sớm thành danh qua loạt ca khúc Dẫu Có Lỗi Lầm, Giọt Sương Và Chiếc Lá, Gánh Hàng Rau, Nàng Thơ Xứ Huế… 

Hồ Hoài Anh cũng là giám đốc âm nhạc đứng sau sự thành công của nhiều cuộc thi âm nhạc, gần đây nhất là King of Rap. Ngoài ra, anh còn là giám khảo của nhiều sân chơi âm nhạc như Giọng Hát Việt Nhí, Sao Mai Điểm Hẹn, Sing My Song… Nam nhạc sĩ cũng từng có thời gian công tác giảng dạy tại Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam.  

Trong suốt quá trình hoạt động nghệ thuật, Hồ Hoài Anh nhận được nhiều giải thưởng quan trọng như "Nhạc sĩ được yêu thích nhất" tại giải Mai Vàng 2006 và Làn Sóng Xanh 2005, "Nhạc sĩ của năm" tại giải Cống hiến 2009. Đầu 2016, anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT).

Theo Người Lao Động

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/giai-tri/hiem-hoi-xuat-hien-ho-hoai-anh-bi-soi-ngoai-hinh-co-nhieu-thay-doi-20230331073549078.htm

Hồ Hoài Anh

Tin tức mới nhất