2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã 'lên đời' nhan sắc

Tự ti vì nhan sắc kém đẹp, bà xã Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng đều tìm đến các biện pháp làm đẹp như phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân nhưng bị chồng phản ứng dữ dội.

Trên MXH, cái tên Hồng Đăng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt. Nhất cử nhất động của Anh Đào - bà xã nam diễn viên cũng khiến dân tình để mắt.

Đáng chú ý, gần đây, trên trang cá nhân,  bà xã Hồng Đăng đã đăng tải bài viết chia sẻ về quá trình giảm cân, "lột xác" của mình trong suốt những năm qua. Bên cạnh những lời khen ngợi cho vẻ ngoài ngày càng lão hóa ngược của Anh Đào, điều mà dân tình chú ý hơn cả chính là thái độ của Hồng Đăng.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-1
Anh Đào tự tin khoe lại hình ảnh thời 3 năm trước khi thân hình còn mũm mĩmHồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-2
Tuy nhiên ở hiện tại, bà mẹ 2 con đã đánh bay được gần cả chục kg

 Anh Đào chia sẻ cô từng tuyệt vọng và nghĩ không thể gầy nổi dù áp dụng rất nhiều phương pháp giảm cân. Song từ khi thành công "siết cân", bà xã Hồng Đăng lại vấp phải những lời can ngăn của chồng. 

"Có thời điểm chồng mình mắng té tát rồi bảo: 'Em đừng ... nữa'. Em soi gương xem nhìn người teo tóp rồi. Anh chẳng hiểu suy nghĩ phụ nữ tụi em thế nào cứ thích thật gầy, bụng thật nhỏ nhưng bọn anh thích mẫm, béo, đẫy một tý chứ không ai thích gầy đâu." -  Anh Đào chia sẻ.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-3
Trước khi lên đời nhan sắc nhờ giảm cân và tin đồn làm mũi, sửa răng, bà mẹ 2 con từng bị dân tình chê "đôi đũa lệch" vì già, xấu hơn chồng 

Tương tự bà xã Hồng Đăng, bà xã Hồ Hoài Anh cũng từng khổ sở vì nhan sắc kém đẹp.

"Trước đây, tôi không bao giờ dám nở một nụ cười tươi. Vì thời gian còn ngồi trên ghế nhà trường, mọi người chê răng của tôi không đẹp. Từ đó, tôi không tự tin về nụ cười của mình. Tôi giấu cả nhà đi phẫu thuật thẩm mỹ" - Lưu Hương Giang chia sẻ.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-4Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-5
 Lưu Hương Giang thời "còn phèn"
Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-6Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-7
Visual lên hương của Lưu Hương Giang hiện tại khiến nhiều người không thể nhận ra. 

Đặc biệt, cô khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ từng phải trốn chồng sang Hàn Quốc để "dao kéo", thay đổi diện mạo sau khi sinh con thứ hai.  Lý do Lưu Hương Giang làm vậy vì cô biết rằng, ông xã không ủng hộ việc phụ nữ phẫu thuật thẩm mỹ.

Thậm chí, Hồ Hoài Anh từng gay gắt với vợ: "Nếu em phẫu thuật thẩm mỹ thì anh sẽ không nhìn mặt em nữa". Sau khi biết vợ đã "dao kéo", nam nhạc sĩ tức giận đến mức không nói chuyện với Lưu Hương Giang 1 tuần.

Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng từng ngăn cản bà xã lên đời nhan sắc-8
“Tôi không muốn Giang làm phẫu thuật vì bây giờ đi ra đường nhìn nhiều bạn trẻ cứ hao hao giống nhau. Mỗi người chúng ta đều có đặc điểm riêng nên tôi không thích việc biến cái riêng thành cái chung” - Hồ Hoài Anh cho hay.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ho-hoai-anh-hong-dang-tung-ngan-can-ba-xa-len-doi-nhan-sac-n-311831.html

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh Hồng Đăng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: 2 sao nam Việt bị tố hiếp dâm