Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight

Ông xã Nhã Phương có hành động đáng yêu khi chụp ảnh cùng gia đình nhà vợ.

Vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương khai trương cơ sở kinh doanh ẩm thực thứ 2. Cả gia đình nữ diễn viên Tuổi thanh xuân đã tới chúc mừng vợ chồng cô.

Sau 2 ngày, em gái Nhã Phương mới đây chia sẻ loạt ảnh cùng người thân tới ủng hộ chị gái và anh rể. "Cảm ơn chị đã luôn toàn tâm chăm lo cho cho từng người trong gia đình mình. Bây giờ thì hãy toàn tâm chăm lo cho mình và tổ ấm nhỏ của mình, mong chị luôn khỏe mạnh và an vui. Thật biết ơn khi gia đình mình vẫn đang có mặt và luôn âm thầm yêu thương nhau", người em xúc động.

Trong ảnh, hội chị em nhà bà xã Trường Giang đồng điệu từ cách make-up, kiểu tóc đến trang phục. Ai cũng trẻ trung, xinh đẹp dù đều là những bà mẹ bỉm sữa.

Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-1Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-2
Gia đình nhà ngoại tới chúc mừng vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương.

Bên cạnh màn đọ sắc của hội chị em, khoảnh khắc đáng yêu của Trường Giang bên mẹ vợ cũng thu hút sự chú ý. Nam danh hài cười thoải mái khi chụp hình cùng gia đình bạn đời.

Không chỉ vậy, Trường Giang còn tạo dáng nhí nhố phía sau mẫu thân Nhã Phương. Gương mặt tươi vui của mẹ vợ cùng hành động "ké ảnh" lén lút nhưng dễ thương của con rể làm bao người thích thú.

Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-3Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-4Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-5Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-6
Trường Giang chiếm trọn spotlight với màn "ké ảnh" dễ thương.

Nhã Phương - Trường Giang từng có quãng thời gian yêu đương sóng gió trước khi tiến tới hôn nhân. Dù con rể chịu nhiều điều tiếng, song mẹ đẻ Nhã Phương tin tưởng vào sự lựa chọn của con gái. Hình ảnh bà gục đầu vào vai Nhã Phương, rơi nước mắt trong ngày con gái làm "vợ người ta" từng khiến bao người xúc động.

Hiếm khi chụp hình cùng mẹ vợ, biểu cảm của Trường Giang chiếm trọn spotlight-7
Mẹ Nhã Phương khóc nức nở khi con gái tìm được hạnh phúc đích thực.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/truong-giang-gay-chu-y-khi-chup-anh-cung-me-nha-phuong-n-222854.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao