Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích

Lo cho Nhã Phương từng miếng ăn và lúc nào cũng sợ vợ đói, Trường Giang "tâm lý" đến mức gửi đồ ăn qua điện thoại để kích thích vị giác của cô...

Mới đây, Nhã Phương kể câu chuyện bi hài về ông xã trên trang cá nhân. Nếu như những lần trước, người đàn ông của cô xuất hiện với hình ảnh cần mẫn trong gian bếp chỉ với mục đích duy nhất là muốn vợ được ăn ngon, thì hôm nay là màn "troll bá đạo" cũng liên quan đến chuyện ăn uống.

Cụ thể, Trường Giang ở nhà trổ tài nấu nhiều món ngon trong khi vợ đi làm chưa về. Để khoe tài năng bếp núc và mục đích chính là kích thích dạ dày của bà xã, anh liền nhắn tin hỏi thăm chuyện ăn uống, sau đó gửi loạt ảnh đồ ăn qua điện thoại nhằm "khiêu khích".

Danh hài chú thích thêm cho những bức ảnh vừa gửi qua: "Cũng không có gì gọi là...".

Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-1Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-2Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-3Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-4
Trường Giang kích thích vị giác của vợ bằng nhiều hình ảnh "phát thèm".

Nhã Phương lúc này chỉ biết dở khóc dở cười và ngậm ngùi so sánh với bữa ăn đạm bạc mà cô mang theo: vỏn vẹn chỉ có ít súp-lơ, một quả trứng và miếng ức gà nhỏ.

"Ủa ủa là sao? Hôm nay thấy có gì đó hơi sai nha. Nhắn tin hỏi người đang đi làm sấp mặt đã ăn gì chưa, rồi có nhẫn tâm không khi thấy đồ ăn của tôi mà vẫn gửi lại hình ảnh như thế này?", bà xã Trường Giang hậm hực.

Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-5
Khác với cao lương mỹ vị của chồng tại nhà, bữa ăn mà Nhã Phương mang đi làm vô cùng đạm bạc.

Từ trước đến nay, "Mười Khó" nổi tiếng là ông chồng chiều vợ nhất showbiz Việt, đặc biệt là chuyện ăn uống. Vì sợ bệnh "cuồng giảm cân" của vợ, Trường Giang phải tận tay bón thức ăn và dỗ dành. Là một người đam mê ẩm thực và nấu ăn ngon, danh hài không để vợ phải động tay bếp núc.

Chính anh cũng thừa nhận, Nhã Phương luôn ỷ lại vì có chồng lo khoản dinh dưỡng cho cả gia đình. "Khỏi nói ai cũng biết, lần nào tôi nấu ăn cho vợ thì cô ấy cũng vỗ tay khen ngon... Nhã Phương chỉ thích ăn và món nào cũng ăn được nhưng không biết nấu", Trường Giang nói về bà xã.

Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-6Nhã Phương tức lộn ruột: Vợ đi làm ăn uống đạm bạc, chồng gửi ảnh cao lương mỹ vị khiêu khích-7
Nhã Phương có cuộc sống như mơ khi quyết định lấy Trường Giang.

Có thể hiểu, hành động gửi thức ăn ngon qua điện thoại của danh hài vừa có ý "cà khịa", nhưng cũng vừa kích thích khẩu vị của Nhã Phương. Khán giả tinh ý nhận ra, phía sau màn "troll" bá đạo ấy là tình yêu thương của danh hài đối với bà xã.

"Hai vợ chồng đáng yêu ghê, anh Giang gửi ảnh cà khịa chị là muốn kích thích khẩu vị chị, cho chị ăn nhiều hơn đấy. Âm mưu muốn chị mập lên"; "Có ý tra tấn tinh thần chị đây mà"; "Có ý muốn chị tăng thêm vài cân nữa đây nè"..., người hâm mộ thích thú bình luận.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nha-phuong-thay-ma-tuc-khi-truong-giang-gui-anh-do-an-ngon-n-221760.html

Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao