Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào

Dù bận chạy show không ăn không ngủ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn khiến người hâm mộ xuýt xoa trước vẻ đẹp chuẩn không cần chỉnh khi diện đầm ren ôm sát.

Bên cạnh tài năng ca hát, nhắc đến Hồ Ngọc Hà là người hâm mộ lại nghĩ ngay đến "nữ hoàng giải trí" với trang phục diễn hết sức nóng bỏng. Chuẩn bị bước sang tuổi 35, trải qua một lần sinh nở nhưng sắc vóc của mẹ Subeo được đánh giá ngày càng xinh đẹp, xuất sắc. Chính vì vậy, nữ ca sĩ thường xuyên trưng dụng những thiết kế khai thác triệt để vóc dáng hình thể như bodysuit, đầm ren xuyên thấu, trang phục cut-out táo bạo...

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-1

Mới đây, người tình Kim Lý chia sẻ khoảnh khắc trên trang cá nhân khiến khán giả không khỏi thổn thức. Đính kèm bức hình là dòng trạng thái: "Vậy là thêm một cuối tuần nữa chạy show không ăn không ngủ, triền miên trên những chuyến bay dài. Mai sẽ được tận hưởng nắng ấm tại Miami cùng gia đình. Ps: Từ khi đi đến giờ chụp được 2 tấm hình, không có thời gian mà làm chi hết."

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-2

Trong ảnh, giọng ca Em muốn anh đưa em về diện đầm ren được "đo ni đóng giầy" tôn trọn vóc dáng đẹp như tạc. Vẫn là đầm xuyên thấu nhưng lần này Hồ Ngọc Hà chỉn chu từ đầu đến cuối không còn để lộ bất cứ một khuyết điểm nào. Từ thần thái đến layout trang điểm, kiểu tóc cũng đẹp xuất sắc. Người hâm mộ liên tục thả tim và dành những bình luận có cánh cho nữ ca sĩ.

Những lần Hà Hồ diện váy áo bó sát và mất điểm vì lộ nội y và khoe da thịt quá đà.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-3
Voan mỏng màu nude chỉ đính đá ở những nơi nhạy cảm không khiến Hà Hồ sang lên mà hơi "thử thách con mắt" người đối diện.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-4
Chiếc đầm xuyên thấu đẹp xuất sắc nhưng cách pose dáng "không phải dạng vừa" của Hà Hồ lại khiến cô bị chỉ trích không ngớt.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-5
Cũng voan nude, cũng ôm sát nhưng thiết kế này có lẽ là bộ đồ xấu nhất trong lịch sử trang phục của Hồ Ngọc Hà khi cô bỗng trở thành "cô bé đô con" lại vừa rườm rà.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-6
Xuất hiện tại một sự kiện, Hà Hồ khiến người đối diện phải đỏ mặt khi để lộ toàn bộ thân hình trong bộ cánh chất liệu voan mỏng manh dưới tác động của ánh sáng.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-7
Dù diện bodysuit bên trong những lại trưng dụng gam màu nude khiến người xem có cái nhìn thiếu thiện cảm với bộ trang phục.

Hiếm lắm mới thấy Hồ Ngọc Hà diện đầm ren xuyên thấu bó sát mà được khen đẹp như tạc, không lỗi phát nào-8
Nếu không hở bạo thì nữ ca sĩ lại mắc lỗi lộ nội y kém duyên.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hiem-khi-ha-ho-dien-dam-xuyen-thau-ma-duoc-khen-dep-nhu-tac-n-190008.html

đồ xuyên thấu Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất