Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay

Sau thời gian dài im ắng, mới đây, Hiền Hồ đã chính thức ấn định ngày ra mắt sản phẩm mới, bất chấp ồn ào xảy ra trước đó.

Mới đây sau thời gian dài im ắng, Hiền Hồ đã chính thức ấn định ngày quay trở lại đường đua âm nhạc. Theo đó nữ ca sĩ sẽ tung sản phẩm mới Người Rất Tốt Không Gặp Sẽ Tốt Hơn vào ngày 23/2.

Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-1

Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-2

Chưa biết lần quay trở lại Vpop này sẽ như thế nào, song ngay từ khâu giới thiệu, Hiền Hồ đã nhận về một loạt ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Theo đó nữ ca sĩ tái xuất chỉ sau hơn 1 năm ồn ào bị lộ hàng loạt ảnh tình tứ bên người đàn ông đã có gia đình. 

Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-3
Hiền Hồ rục rịch hoạt động trở lại sau bê bối tình ái nhưng không được đón nhận

Dưới phần bình luận, nhiều khán giả vẫn thể hiện thái độ tẩy chay với người đẹp sinh năm 1997. 

Không ít bình luận cho rằng khán giả cần tỉnh táo và có cái nhìn nghiêm khắc đối với nghệ sĩ khi vướng ồn ào, đặc biệt là những vụ việc liên quan đến đạo đức. Thậm chí, nhiều người cho rằng việc Hiền Hồ trở lại sau vụ ồn ào tình ái là "điều khó chấp nhận", "xem thường khán giả"...

Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-4Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-5Vừa ấn định ngày comeback, Hiền Hồ đã bị netizen tràn vào tẩy chay-6

 

Được biết, từ khi dính đến scandal "anh em nương tựa" vào cuối tháng 3/2022, sau bài xin lỗi nhận về chỉ trích, Hiền Hồ gần như mất tích khỏi showbiz Việt. Các nền tảng mạng xã hội và kênh YouTube của cô cũng bị khoá hoặc hạn chế tương tác từ người dùng.

Trước khi chính thức trở lại, Hiền Hồ đã để lộ nhiều "hint" đánh dấu việc trở lại. Cô mở đêm nhạc riêng, nhận show ca nhạc, tung sản phẩm cover (đã được ghi hình trước đó) và thậm chí là lộ khoảnh khắc đang đi tập thanh nhạc.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hien-ho-chuan-bi-tung-bai-moi-netizen-van-tay-chay-manh-n-337025.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất