Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: 'Làng nhạc không thể mất em'

Đây là lần thứ 2 Ivy lên tiếng về Hiền Hồ và gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Sau 1 tháng nổ ra lùm xùm tiểu tam, Hiền Hồ chính thức comeback mạng xã hội vào chiều 19/4.

"Em cảm thấy mình thật sự có lỗi và nợ những khán giả yêu mến em, những ai đã luôn ủng hộ và quan tâm em trong suốt thời gian qua, và những ai vô tình bị cuốn vào câu chuyện này một lời xin lỗi.

Vì thế, hôm nay em muốn đối mặt, muốn chân thành gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến những người có liên quan, gia đình, khán giả và các bạn fan yêu quý đã bị ảnh hưởng rất nhiều bởi câu chuyện cá nhân của em", giọng ca 9X giãi bày.

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Làng nhạc không thể mất em-1

Cô cũng nói thêm: "Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận thấu đáo.

Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người".

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Làng nhạc không thể mất em-2
Bình luận của vợ cũ Hồ Quang Hiếu dưới bài đăng của Hiền Hồ.

Trong khi bài đăng xin lỗi của Hiền Hồ còn gây tranh cãi trên mạng xã hội, bị nhiều người cho rằng chưa thỏa đáng, chưa rõ ràng..., vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hotgirl Ivy - để lại bình luận gây chú ý.

Không nhắc đến scandal của Hiền Hồ, Ivy chỉ thể hiện sự ủng hộ: "Comeback thôi, làng âm nhạc Việt Nam không thể để mất một tài năng như em".

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Làng nhạc không thể mất em-3
Ivy cho rằng Hiền Hồ là tài năng không thể thiếu ở Vpop.

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Làng nhạc không thể mất em-4
Cô có chỉnh nhẹ dòng bình luận của mình.

Phát ngôn của Ivy về Hiền Hồ khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Họ cho rằng giọng ca Gen Z xứng đáng bị tẩy chay thay vì ủng hộ tái xuất showbiz.

Đây không phải lần đầu tiên Ivy lên tiếng về lùm xùm của Hiền Hồ. Trước đó, khi đàn em phải khóa hết các trang mạng "lánh nạn", vợ cũ Hồ Quang Hiếu cũng có bài đăng gây nhiều tranh cãi.

Cô cho rằng Hiền Hồ "gặp xui chút thôi" và cổ động: "Giọng hát chuẩn chắc, tuyệt vời như em thì không lo sợ khó cả đời. Mọi chuyện rồi cũng sẽ sớm qua. Chúc em sớm comeback".

Hiền Hồ trở lại, vợ cũ Hồ Quang Hiếu: Làng nhạc không thể mất em-5
Bài đăng trước đó của Ivy, thời điểm Hiền Hồ phải "ẩn mình" giữa scandal.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-comeback-vo-cu-ho-quang-hieu-vpop-khong-the-mat-em-n-303672.html

Hiền Hồ hotgirl Ivy Hồ Quang Hiếu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm