Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?

Loạt ảnh siêu xe thị phi được cho là đã "bay màu" khỏi Facebook Hiền Hồ.

Chiều 19/4, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về lùm xùm gây chấn động showbiz thời gian qua.

Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy.

Khép lại tâm thư, Hiền Hồ cũng mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.

Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-1

"Từ tận đáy lòng, em xin nhận hết những lời chỉ trích dành cho mình. Đó là bài học rất lớn trong cuộc đời mà em phải dành nhiều thời gian để tự chất vấn và nhìn nhận lại bản thân một cách tường tận, thấu đáo.

Bên cạnh đó, em cũng cảm ơn những lời bình luận, phân tích, cũng như những chia sẻ động viên của tất cả mọi người. Bài học lớn này đã giúp em thức tỉnh và nhìn nhận lại những gì đã xảy ra.

Là một nghệ sĩ trẻ, em cảm thấy mình đã chủ quan và có phần chưa chín chắn trong suy nghĩ và ứng xử, dẫn đến nhiều hệ lụy không lường trước được, những điều khủng khiếp mà em phải đối mặt trong suốt thời gian vừa qua.

Em rất mong được sự thông cảm, bao dung và lòng trắc ẩn của tất cả mọi người. Mong dư luận không đào sâu để không gây ảnh hưởng đến những người có liên quan", Hiền Hồ bày tỏ.

Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-2Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-3Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-4
Nguyên văn bài đăng của Hiền Hồ.

Ngay khi Hiền Hồ mở lại Facebook, dân mạng cũng phát hiện hình ảnh xế hộp G63 đã đồng loạt "bay màu" trên trang cá nhân của cô.

Không rõ nguyên nhân loạt ảnh này biến mất, song một số cho rằng có thể nữ ca sĩ đã âm thầm xóa đi để tránh thêm sự soi mói.

Tuy nhiên, cũng không ngoại trừ khả năng trước đó Hiền Hồ chỉ đăng tải hình ảnh G63 trên Instagram hoặc Fanpage. Hiện cô vẫn chưa mở lại các trang mạng xã hội này.

Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-5
Hiền Hồ xóa lẹ loạt ảnh siêu xe G63 ngay khi comeback?-6
Hiền Hồ bên G63 đình đám, thời gian gần đây nó khiến nữ ca sĩ vướng không ít thị phi.

Từ 19/3/2022, Hiền Hồ bị réo tên vào một vụ ồn ào tình cảm, liên quan tới đại gia đáng tuổi bố.

Ngay sau đó, một loạt ảnh riêng tư của nữ ca sĩ bị tung ra, phát tán theo từng đợt như rất "bài bản".

Vụ việc khiến Hiền Hồ vấp phải nhiều chỉ trích. Ngay khi vướng ồn ào, giọng ca 9X khóa toàn bộ các trang mạng xã hội, cho tới nay là tròn 1 tháng mới có động thái comeback.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hien-ho-xoa-le-loat-anh-sieu-xe-g63-ngay-khi-comeback-n-303608.html

Hiền Hồ Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm